Quên định kiến sản phẩm tài chính khô khan đi, ngân hàng số giờ thêm cả livestream vào App

Được biết đến là ngân hàng số năng động bậc nhất, VPBank NEO vừa thêm Livestream vào App, thay đổi hoàn toàn cách ứng dụng này giao tiếp với khách hàng của mình.
Quên định kiến sản phẩm tài chính khô khan đi, ngân hàng số giờ thêm cả livestream vào App- Ảnh 1.

Không phải ngân hàng số duy nhất đưa Gamification vào trong App nhưng VPBank NEO là ngân hàng kiên trì nhất với chiến lược dùng Gamification để chinh phục khách hàng. Mỗi năm, VPBank NEO đều tích hợp thêm nhiều yếu tố trực quan, thú vị và đầy sáng tạo khiến khách hàng "mê mẩn". Năm 2024 này, VPBank NEO tiếp tục đưa livestream - xu hướng đang được giới trẻ yêu thích vào Gamification.

Livestream sẽ thay đổi hoàn toàn cách VPBank NEO giao tiếp với khách hàng của mình. Nếu trước đây chỉ là một chiều và khách hàng không thể tương tác "real-time" trở lại thì với hình thức Livestream, khách hàng có thể hỏi đáp, tương tác qua lại với nhân viên, tương tác với các khách hàng khác. Điều này mang lại cảm giác gần gũi và chân thật, biến VPBank NEO thành một người bạn đồng hành trong một cộng đồng gắn bó.

Các chuyên gia hàng đầu sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc, tư vấn nhận quà, đồng thời mang đến những chương trình minigame, quiz show tương tác với phần thưởng giá trị, không chỉ tạo ra sự phấn khích, cạnh tranh mà còn là một kênh thông tin hữu ích, giúp người dùng cập nhật xu hướng, kiến thức tài chính một cách nhanh chóng.

Có thể nói, thêm Livestream vào hoạt động là một bước tiến giúp VPBank NEO bắt nhịp xu hướng, là cầu nối gắn kết cộng đồng người dùng, nơi mọi người có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ kiến thức tài chính.

Với giao diện trực quan, hệ thống tính năng đa dạng và trải nghiệm người dùng tối ưu, VPBank NEO đang từng bước chinh phục thị trường và trở thành một trong những ứng dụng ngân hàng số được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Xem thêm chi tiết tại đây.

Quên định kiến sản phẩm tài chính khô khan đi, ngân hàng số giờ thêm cả livestream vào App- Ảnh 2.