Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6

Màn hình phụ Flex Window trên Galaxy Z Flip6 được nâng cấp mạnh mẽ, biến chiếc điện thoại vốn đã sang xịn này thành một món phụ kiện thời trang đích thực và chỉ mình bạn sở hữu.

Ngày nay, người dùng smartphone không chỉ xem điện thoại của họ như một công cụ liên lạc hay thiết bị giải trí, mà còn như một phụ kiện cá nhân không thể thiếu nhằm thể hiện cá tính và sự sáng tạo của chính người sử dụng. Họ không còn hài lòng với việc sử dụng những màn hình thông báo mặc định vốn đơn điệu chỉ hiển thị thông tin mà nhà sản xuất cung cấp.

Người dùng muốn màn hình của họ phải sống động, có các yếu tố tương tác như phản hồi với cử chỉ chạm hay nhiệt độ cơ thể, thậm chí có thể thay đổi màu sắc và hình ảnh tùy thuộc vào thời gian trong ngày, vị trí địa lý hay sự kiện đặc biệt nào đó. Các tính năng thông minh này không chỉ làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho điện thoại mà còn giúp người dùng có được một trải nghiệm cá nhân hóa một cách tối ưu. Còn Galaxy Z Flip6 có thể biến ý tưởng này thành thực tế, cho phép người dùng sáng tạo không giới hạn.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 1.

FlexWindow trên Galaxy Z Flip6 thú vị đến không ngờ

Mỗi chiếc Galaxy Z Flip6 là một phiên bản "độc nhất vô nhị"

Cấu hình mạnh mẽ, vẻ ngoài sang xịn hay gập mở phong cách là những điểm ấn tượng của Galaxy Z Flip6 được người dùng nhắc đến. Tuy nhiên, một điểm đầy thú vị mà có thể nhiều người đã quên: tính năng FlexWindow không chỉ là một màn hình phụ đơn thuần mà còn là một nơi thú vị để biến chiếc Galaxy Z Flip6 thành điện thoại của riêng bạn, chỉ bạn mới sở hữu nhờ sự hỗ trợ của Galaxy AI mới.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 2.

Với màn hình phụ lớn, ảnh nền tương tác (Interactive Wallpaper) trở nên sống động hơn hẳn trên Galaxy Z Flip6. Đây là hình nền hiệu ứng động, cho phép người dùng tương tác thú vị hơn hẳn kiểu hình nền truyền thống. Người dùng có thể dễ dàng tạo, cài đặt và sử dụng ảnh nền này ngay.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 3.

Với tính năng Ảnh môi trường thời tiết (Photo Ambient) tích hợp AI, hình nền sẽ được thay đổi theo thời tiết và thời gian thực. Người dùng có thể dễ dàng tạo một giao diện thống nhất với tùy chọn bố cục màn hình được đề xuất dựa trên phân tích hình nền cá nhân – chẳng hạn như di chuyển đồng hồ, hay thay đổi màu viền để đảm bảo sự cân đối của hình nền.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 4.

Hình nền tạo sinh (Generative Wallpaper) được tạo bởi AI tùy theo sở thích. Chỉ cần vào cài đặt =

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 5.

FlexWindow trên Galaxy Z Flip6 không chỉ là một màn hình phụ đơn thuần, mà còn là công cụ đắc lực nhờ sự hỗ trợ của Galaxy AI mới. Người dùng có thể tùy biến màn hình này với nhiều widget hữu ích, từ cập nhật thời tiết, lịch trình, đồng hồ đến điều khiển nhạc, giúp truy cập nhanh chóng các tính năng thường dùng.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 6.

Để tạo hình nền Live Effect trên Galaxy Z Flip6, người dùng chỉ cần mở bất kỳ ảnh nào có người hoặc thú cưng trong ứng dụng Bộ sưu tập. Sau đó, vuốt lên từ dưới cùng để hiện tùy chọn Live Effect. Nhấn vào đây để bắt đầu quá trình tạo hình nền động, đợi vài giây để hệ thống xử lý. Ảnh này có thể được lưu dưới dạng video MP4 và dễ dàng đặt làm hình nền cho màn hình chính hoặc màn hình khóa. Và dĩ nhiên, hình nền đặc biệt này chỉ mình bạn có.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 7.

Bạn cũng có thể thêm những công cụ tiện ích tùy thích: sức khỏe, báo thức, camera, đồng hồ… nếu muốn. Đơn giản mà tiện lợi đến không ngờ.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 8.

Còn nếu đang bí ý tưởng cho một hình nền độc lạ của riêng bạn, có thể tham khảo tính năng Gợi ý hình nền (Wallpaper Suggestion) có sẵn ngay trên chiếc Z Flip6. AI sẽ gợi ý những bức ảnh ấn tượng, đẹp mắt.

Màn hình chờ vốn là thứ khá nhàm chán nhưng với Galaxy Z Flip6, nó trở thành một trải nghiệm đa dạng và thú vị đến bất ngờ. Bạn có thể thoải mái biến hóa màn hình chờ và thông báo theo phong cách riêng biệt, biến nơi đây sẽ trở thành một bộ sưu tập hình ảnh cá nhân, tương tác thú vị và hiển thị những thông báo hữu ích nhất.

Vuốt nhẹ, khoanh tròn để tìm kiếm mọi thứ

Cùng với hình nền thú vị, người dùng còn có thể tìm kiếm mọi thứ trên chiếc điện thoại này chỉ bằng thao tác vuốt, khoanh tròn. Vuốt sang phải để mở thông báo, vuốt sang trái để mở tiện ích và ứng dụng… Chạm và giữ màn hình để chỉnh sửa các tiện ích được hiển thị.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm widget và thay đổi, sắp xếp chúng tùy thích. Việc tự thiết kế một giao diện sẽ giúp tăng khả năng tương tác giữa người dùng và điện thoại. Đồng thời tăng khả năng cá nhân hóa, khi chỉ bạn mới sở hữu chiếc điện thoại có ảnh nền, giao diện được sắp xếp thế này mà thôi.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 9.

Từ màn hình đến widget đều có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp và mang đến sự tiện dụng nhất cho người sử dụng

Đặc biệt, chỉ cần ấn mở tính năng "Circle To Search" và khoanh tròn thứ bạn muốn tìm kiếm thì Galaxy AI sẽ giúp bạn tìm nó trên Google. Đây là tính năng cực kỳ tiện lợi cho người dùng để tìm kiếm, tra cứu thông tin.

Quên màn hình thông báo tẻ nhạt đi, đây là cách để sở hữu hình nền có “1-0-2” trên Galaxy Z Flip6- Ảnh 10.

Chỉ cần khoanh tròn là thứ bạn tìm kiếm sẽ được hiển thị nhanh chóng. Tra cứu, tìm kiếm thông tin chưa bao giờ tiện lợi đến thế.

Nhưng một loạt tính năng kể trên vẫn chưa phải là tất cả những ưu điểm mà Galaxy Z Flip6 sở hữu. Chiếc smartphone gập này còn có AI thông minh, camera, gập mở phong cách, ngoại hình thu hút... rất đáng để trải nghiệm.