Quỳnh Như Vlog - Người có tầm... "không kém bà Phương Hằng", hot như thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube?

Kênh YouTube với 82 nghìn lượt theo dõi và thu hút hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong thời gian 1 tháng của Quỳnh Như Vlog được ước tính mang về số tiền vô cùng khủng.

Quỳnh Như Vlog là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi tuyên bố "cái tầm của gia đình không kém bà Phương Hằng" trong một video đăng tải mới đây, nữ YouTuber bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng.

Được biết, Quỳnh Như Vlog từng là "một mảnh" của kênh "Lang thang đường phố". Với những đoạn video chia sẻ về ẩm thực và nghệ thuật, đồng thời đưa ra những bình luận sôi nổi xung quanh drama của bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng, cái tên Quỳnh Như Vlog và kênh "Lang thang đường phố" đã thu hút lượng lớn người quan tâm, theo dõi.

Quỳnh Như Vlog - Người có tầm... không kém bà Phương Hằng, hot như thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - Ảnh 1.

Quỳnh Như Vlog là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại

Quỳnh Như Vlog - Người có tầm... không kém bà Phương Hằng, hot như thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - Ảnh 2.

Những thông tin về Quỳnh Như rất hiếm hoi trên các trang mạng xã hội

Thời điểm khi bà Phương Hằng chính thức chuyển từ "giấc mơ sao kê" sang cuộc chiến pháp lý với một số nghệ sĩ trong showbiz Việt, thì Quỳnh Như Vlog cũng đã từng góp mặt trong livestream của nữ đại gia.

Quỳnh Như Vlog - Người có tầm... không kém bà Phương Hằng, hot như thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - Ảnh 3.

Nữ YouTuber từng là "một mảnh" của kênh "Lang thang đường phố"

Quỳnh Như Vlog - Người có tầm... không kém bà Phương Hằng, hot như thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - Ảnh 4.

Quỳnh Như Vlog cũng đã từng góp mặt trong livestream của nữ đại gia Phương Hằng

Tuy nhiên, gần đây Quỳnh Như đã rời khỏi kênh "Lang thang đường phố" vì lý do mâu thuẫn và lập một kênh YouTube mới với tên "Bui Thanh Quynh Nhu". Dù chỉ mới được lập cách đây khoảng 1 tháng nhưng kênh đã đạt tới 82 nghìn lượt theo dõi, mỗi video trung bình thu hút từ hàng chục nghìn đến trăm nghìn lượt xem.

Theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, chỉ trong 30 ngày vừa qua, kênh "Bui Thanh Quynh Nhu" đạt số lượt xem khủng là 10,316 triệu lượt.

Quỳnh Như Vlog - Người có tầm... không kém bà Phương Hằng, hot như thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - Ảnh 5.

Chỉ trong 30 ngày vừa qua, kênh "Bui Thanh Quynh Nhu" đạt số lượt xem khủng là 10,316 triệu lượt

Social Blade ước tính, lượt xem khủng trên kênh "Bui Thanh Quynh Nhu" có thể mang về cho Quỳnh Như Vlog số tiền từ 2.600 - 41.300 USD (khoảng 59 - 939 triệu đồng)/tháng, tương đương 30.900 - 495.100 USD (khoảng 703 triệu - 11,2 tỷ đồng)/năm.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng số liệu mà Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính doanh thu chứ không phải là con số chính xác, bởi số tiền YouTube trả cho một kênh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Quỳnh Như Vlog - Người có tầm... không kém bà Phương Hằng, hot như thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube? - Ảnh 6.

Quỳnh Như chia sẻ gia thế của mình khủng không thua gì bà Phương Hằng

Trong đoạn clip gây xôn xao cộng đồng gần đây, Quỳnh Như Vlog đã lên tiếng phản bác sau khi phát sinh mâu thuẫn với bà Phương Hằng - CEO Đại Nam, đồng thời cũng tiết lộ "gia thế của mình không hề thua kém bà Nguyễn Phương Hằng".

Điều này khiến cộng đồng càng thêm tò mò về cái tên Quỳnh Như Vlog cùng "cái tầm" của gia đình cô "khủng" đến mức nào so với nữ đại gia nghìn tỷ.