Razer Nommo V2 Pro: Bộ loa chiến game cho trải nghiệm thượng đẳng đến Razer

Từng thanh âm được phát ra từ Razer Nommo V2 Pro là từng nhịp cảm xúc thăng hoa trong lòng những game thủ được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này !

Mọt đã từng nêu quan điểm về sự thỏa mãn trong từng ván game luôn bắt đầu với hai yếu tố cơ bản: hình ảnh và âm thanh. Nếu hình ảnh truyền tải trọn vẹn nội dung câu chuyện nhà sản xuất muốn gửi gắm đến game thủ thì âm thanh chính là chất xúc tác mạnh mẽ đẩy cảm xúc người dùng lên đỉnh điểm cao trào. 

Một chiếc màn hình tuyệt đẹp nhưng đi với một bộ loa “tịt ngòi” thì chẳng khác nào game thủ đang phải ngồi tương tác với một vở diễn kịch câm cả. Nhưng bạn tôi ơi, may mắn thay, cùng đồng hành trong bài viết hôm nay của chúng ta là bộ loa gaming cao cấp mới nhất đến Razer - Razer Nommo V2 Pro - thiết bị sẽ giúp mọi khoảnh khắc trong game chạm đến từng cung bậc thăng hoa, đem đến trải nghiệm thật tuyệt vời. Tin Mọt đi, đây sẽ là một trong những thiết bị audio tốt nhất bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại để nâng tầm trải nghiệm giải trí cá nhân lên một tầm cao mới. Chần chừ gì nữa, đến với em nó ngay thôi nào!

Razer và dòng thiết bị âm thanh dành cho game thủ

Như chúng ta đã biết, Tập đoàn công nghệ Razer là một trong những tên tuổi đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị dành cho game thủ. Nhắc đến Razer là nhắc đến những bộ loa, chuột, bàn phím, laptop, tai nghe,... cùng ti tỉ những gaming gear vô cùng xịn sò.

razer-nommo-v2-pro-0.jpg

Razer đã chính thức bán ra chuỗi sản phẩm Nommo V2 tại Việt Nam hồi tháng 6. Trong đó, đứng đầu dàn lineup này chính là Razer Nommo V2 Pro - chiếc loa tuyệt vời cho trải nghiệm cao cấp.

Một thiết kế hiện đại

Vẫn mang DNA của dòng sản phẩm Nommo vốn đã dành được nhiều thiện cảm của người dùng, Razer Nommo V2 Pro có thiết kế gọn gàng dạng thân ống trụ nằm ngang. Đôi loa được cố định trên chân đế tròn nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn.

1-144_deb455148f944f049cf08ee162bef3a6_master.jpg

Nếu gu của bạn là All Black thì Razer Nommo V2 Pro đích thực là chân ái. Vỏ ngoài của loa được hoàn thiện lấy gam màu đen là chủ đạo. Lớp sơn ngoài được gia công nhám mờ, sờ rất mịn tay, trông sạch sẽ, cứng cáp vô cùng.

razer-nommo-v2-pro-right-monitor-1684366666288.jpg
CDRmjKAdKrENhL47AXKNUY.jpg

Khoan đã,..... Dừng lạiiii ! Các bạn là fan của style màu mè hoa lá cành đừng vội quay lưng. Hãy để Razer Nommo V2 Pro “quay lưng” với bạn. Phía mặt sau của bộ loa này chính là nơi được Razer tích hợp hệ thống đèn LED RGB với công nghệ CHROMA RGB cho phép bạn tự do điều chỉnh các chế độ phát sáng độc đáo. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật cho góc gaming set-up của người dùng.

7heGj4n8YcmmXwRALnM9Ae-970-80.jpg (1).jpg
Screenshot 2023-09-09 140216.jpg
1687748679Razer3 (1).jpg

Bạn có thể tải ứng dụng Razer CHROMA RGB trên PC hoặc trên App Stores,  CH Plays và tùy chỉnh màu sắc ánh sáng, các chế độ sáng. Với một số tựa game như Cyber Punk 2077, phần hiệu ứng phát sáng trên Razer Nommo V2 Pro có thể sync đồng bộ theo nhịp độ từng phân cảnh hành động trong ván game, cho trải nghiệm âm thanh và ánh sáng phụ họa thỏa mãn nhất.

Screenshot 2023-09-09 141344 (1).jpg

Một chất âm mạnh mẽ

Razer Nommo V2 Pro sở hữu một driver toàn dải kích cỡ 3 inches bằng ALUMINUM. Âm thanh được tái hiện chân thật và trong trẻo ở cả ba dải âm Bass, Mid, Treble. Bên cạnh đó với công nghệ âm thanh 2.1 Stereo cho gaming mới cho âm thanh kênh đôi to rõ, chắc nhịp.

Screenshot 2023-09-09 143247.jpg

Razer cũng trang bị công nghệ THX® SPATIAL AUDIO cho phép Nommo V2 Pro tái hiện rõ âm thanh như thể bạn đang thực sự tham dự một buổi live-concert trên một sân khấu thực. Thoải mái đắm chìm vào từng thước phim, từng tựa game với độ chi tiết âm thanh vô cùng sống động.

Bạn muốn xập xình với các thể loại âm nhạc năng đô thiên bass? Razer Nommo V2 Pro có thể đáp ứng rất tốt. Bên cạnh hai củ loa trái phải cơ bản, dàn loa của chúng ta còn có một SUBWOOFER (loa sub) chuyên dụng đi kèm để tái tạo âm trầm một cách hoàn hảo nhất. Loa sub được thiết kế dạng khối lập phương, cũng được hoàn thiện đen nhám như các thiết bị còn lại trong bộ sản phẩm. Một điểm cộng nữa là cơ chế kết nối không dây, cho phép vị trí đặt loa sub linh hoạt.

nommov2pro.jpg
ruQJosajmdSuJjcsPthCEE.jpg

Khả năng điều khiển dễ dàng

Đi kèm phần mềm tùy chỉnh âm thanh Razer Synapse 3, cho phép người dùng tùy biến về các thông số như EQ, 3 dải âm cơ bản, tùy chọn âm thanh Stereo hay âm thanh vòm giả lập THX® SPATIAL AUDIO.

razer-synapse.jpg
Screenshot 2023-09-09 142354.jpg

Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể mua thêm RAZER WIRELESS CONTROL POD - remote điều khiển không dây dạng con xoay vật lý để tinh chỉnh thông số nhanh chóng dễ dàng.

razer-nommo-v2-pro-pod.jpg
1687748171Razer2 (1).jpg

Mức giá đi đôi với chất lượng

Với những tính năng kể trên, hiển nhiên Razer Nommo V2 Pro là bộ loa gaming thuộc phân khúc cao cấp của Razer. Với mức giá thực tế tại một số cửa hàng giao động từ trên 8.000.000 VNĐ cho hàng mới,  Razer Nommo V2 Pro hiện đang là lựa chọn top đầu cho game thủ với những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

1687748020Razer1 (1).jpg

Bạn nghĩ sao về bộ loa toát ra mùi tiền của Razer? Liệu Nommo V2 Pro có đủ để làm thỏa mãn đam mê chiến game bất tận của bạn? Hãy cùng nhau thảo luận với Mọt nhé!