Realme GT7 Pro sẽ có màn hình Samsung đắt giá cùng hiệu năng ấn tượng

Những thông tin rò rỉ cho biết mẫu điện thoại Realme GT7 Pro sắp ra mắt với màn hình độc quyền của Samsung và cấu hình ấn tượng.

Mới đây, blogger @Digitalchatstation (DCS) trong bài đăng mới nhất trên Weibo đã tiết lộ thông tin về mẫu điện thoại Realme GT7 Pro, cho biết rằng "thông số kỹ thuật của nó vượt trội hơn nhiều chiếc điện thoại cao cấp hiện có". Theo blogger này, Realme GT7 Pro sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu.

Đáng chú ý, GT7 Pro sẽ sở hữu màn hình tùy chỉnh độc quyền của Samsung, có giá trị lên tới 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng). Điện thoại còn được trang bị cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm, một tính năng đòi hỏi chi phí đầu tư đáng kể.

Trước đó, có thông tin rò rỉ tiết lộ một mẫu điện thoại của Realme mang số model RMX5010 đã đạt chứng nhận 3C cho chất lượng sản phẩm. @DCS khẳng định rằng đây chính là Realme GT7 Pro, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới.

Về cấu hình, Realme GT7 Pro sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Elite, bộ nhớ RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ 1TB. Điện thoại này cũng sẽ sở hữu pin silicon 6.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W.

Về khả năng chụp ảnh, Realme GT7 Pro sẽ có thiết kế cụm camera bo tròn độc đáo với bốn ống kính. Các thông tin trước đây đã tiết lộ camera chính có độ phân giải 50MP và ống kính tele tiềm vọng LYT-600 với khả năng zoom 3X.

Mẫu smartphone này có thể được trang bị nút chụp ảnh vật lý và đạt tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP69.