Realme X3 - Điện thoại mới cho game thủ sắp ra có đáng mua?

Realme X3 là một bản tiêu chuẩn nhưng với cấu hình ‘khủng’ dành cho những ai đam mê chơi game mobile muốn có chất lượng chân thực.

Realme còn cho biết, Realme X3 SuperZoom ra mắt cùng với một phiên bản tiêu chuẩn có tên Realme X3. Hãng cũng xác nhận phiên bản này sẽ sớm ra mắt.

Realme X3 - Điện thoại mới cho game thủ sắp ra có đáng mua?

Realme X3 – Điện thoại mới cho game thủ sắp ra có đáng mua?

Realme X3 có thông số kỹ thuật tương tự với phiên bản SuperZoom theo một rò rỉ nguồn tin từ đầu tháng 06. Đây tiếp tục là một sản phẩm dành cho game thủ mê game mobile muốn có trải nghiệm tốt, chân thực. Máy SuperZoom sở hữu màn hình FHD+ 6,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Bộ xử lý Snapdragon 855+, RAM lên tới 12GB và camera sau 64 MP. Máy còn đi kèm với camera kép 16 MP + 8MP ở mặt trước và pin 4200mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, Realme X3 cũng có màn hình 6,6 inch full HD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại thông minh mới ra mắt của Realme được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 855+, kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Đây thực sự là một chiếc máy dành cho game thủ thích chiến mọi thể loại game.

Hơn thế nữa, máy còn có thiết lập 4 camera phía sau bao gồm ống kính chính 64 megapixel, ống kính kính tiềm vọng 8 megapixel, ống kính siêu rộng 8 megapixel và ống kính macro 2 megapixel. Ở mặt trước, Realme X3 có thiết lập camera kép bao gồm ống kính 32 megapixel và ống kính 8 megapixel. Máy được hỗ trợ bởi pin 4.200mAh, công nghệ sạc nhanh 30W và đi kèm với mức giá khởi điểm được cho là thấp hơn 499 Euro (giá của SuperZoom) cho phiên bản 12GB + 256GB.

Sự khác biệt giữa hai điện thoại dường như là cấu hình camera. Phiên bản SuperZoom có camera 8 MP periscope với zoom 5x nhưng phiên bản tiêu chuẩn Realme X3 có camera tele 12MP với zoom 2x. Cả hai có camera kép mặt trước 32MP + 8MP. Thị trường Ấn Độ, châu Âu cũng là nơi sẽ có sự xuất hiện đầu tiên của Realme 3.