Resident Evil 4 Remake sẽ chơi được trên iPhone 15 Pro Max và Pro

Bộ vị xử lý A17 Pro giúp iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thể chiến các tựa game siêu nặng trên PC và Console.

iPhone 15 đã chính thức được công bố vào ngày 13.09.2023, mặc dù về bề ngoài khi người theo dõi đánh giá không có quá nhiều sự thay đổi, nhưng ở bên trong lại là những nâng cấp về phân cứng mạnh mẽ. Đặc biệt là bộ vi xử lý trên dòng cao cấp là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là A17 Pro, đây là con chip hiện đại nhất của Apple nói riêng và toàn thị trường các con chip vi xử lý nói riêng. Cùng điểm qua các tựa game bom tấn có đồ họa siêu nặng sẽ có thể chơi được trên iPhone 15 Pro và Pro Max.

A17 Pro trên iPhone 15 cao cấp mạnh mẽ đến cỡ nào

Chip-A17-Pro-mang-Games-đồ-họa-siêu-nặng-lên-iPhone-15-Pro-và-Pro-Max-chip-A17-Pro.jpg

Con chip A17Pro được sản xuất theo công nghệ hoàn toàn mới với tiến trình 3nm với 19 triệu bóng bán dẫn. Có thể nói A17 Pro hiện đang là bộ vi xử lý cho điện thoại mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại, đối thủ của A17 Pro chi có thể là Snapdragon 8 Gen 2.

Chip-A17-Pro-mang-Games-đồ-họa-siêu-nặng-lên-iPhone-15-Pro-và-Pro-Max-chip-A17-Pro-nhân.jpg

Theo Apple, A17 Pro sẽ có các nhân xử lý riêng cho từng tác vụ, giúp cho nó có thể làm việc tốt với mọi mục đích sử dụng. Cũng theo những công bố của Apple, tốc độ của A17 Pro trong mọi tác vụ từ chơi game, xử lý hình ảnh, edit video... đều sẽ nhanh nhất trên thị trường điện thoại thông minh so với đối thủ ít nhất từ 10% - 20%, thậm chí trong một số điều kiện có thể lên đến 30%. Ở bài viết sau chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ về con chip A17 Pro siêu mạnh mẽ này, hãy theo dõi tại Kênh Tin Game.

Các tựa game đồ họa siêu nặng sẽ chơi được trên iPhone 15 cao cấp nhờ A17 Pro

Chip-A17-Pro-mang-Games-đồ-họa-siêu-nặng-lên-iPhone-15-Pro-và-Pro-Max-chip-A17-Pro-ray-tracing.jpg

Chỉ xét riêng về mặt Gaming, các tựa game trên điện thoại hiện tại đã trở nên quá nhẹ nhàng so với A16 chớ nói chi là A17 Pro. Việc chơi các tựa game thông thường như Liên Quân Mobile, Liên Minh: Tốc Chiến, PUBG Mobile hay nặng hơn một tí là Call Of Duty đối với A17 Pro là quá nhẹ nhàng nên không thể khai thác tối đa tiềm năng của bộ vi xử lý cực khủng này.

Chip-A17-Pro-mang-Games-đồ-họa-siêu-nặng-lên-iPhone-15-Pro-và-Pro-Max-chip-A17-Pro-game.jpg

Chính vì thế, Apple đã hợp tác với nhiều tập đoàn hàng đầu về sản xuất Video Games như Ubisoft, Mihoyo, CAPCOM... để mang các tưa game PC/Console lên iPhone 15 Pro iPhone 15 Pro Max. Games Triple A hay games AAA là những tựa game có độ họa siêu nặng chỉ có thể chạy ổn định trên các bộ máy tính PC chuyên cho việc chơi các tựa game này. Nhưng giờ đây với A17 Pro thì iPhone 15 còn có thể đảm nhiệm tác vụ chơi game có độ họa siêu nặng như các bộ PC có giá trị trăm triệu đồng.

Các tựa Games AAA sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Resident Evil 4 Remake sẽ lên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Chip-A17-Pro-mang-Games-đồ-họa-siêu-nặng-lên-iPhone-15-Pro-và-Pro-Max-chip-A17-Pro-RE4-Remake.jpg

Đây là cái tên quá nổi tiếng trong cộng đồng những người chơi game, Resident Evil 4 Remake là một tựa game gần như làm tốt về mọi mặt từ tối ưu không giựt lag, giữ vững tinh thần của phần game gốc, gameplay hay và hấp dẫn...  Đây là một trong những tựa game ứng viên cho giải thưởng Game of The Year 2023. Giờ đây Resident Evil 4 Remake sẽ được mang lên iPhone 15 để khai thác tối đa sức mạnh của A17 Pro.

Genshin Impact phiên bản PC chơi được trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Chip-A17-Pro-mang-Games-đồ-họa-siêu-nặng-lên-iPhone-15-Pro-và-Pro-Max-chip-A17-Pro-Genshin-Impact.jpg

Nếu bạn chưa biết, Genshin Impact trên điện thoại hiện tại là phiên bản cắt giảm về mặt đồ họa rất nhiều để phù hợp với các dòng điện thoại thông minh khác nhau. Trên thực tế, khi so sánh mặt hình ảnh của Genshin Impact giữa phiên bản điện thoạiPC thì ta sẽ có điểm như sau: 4 cho điện thoài 10 cho PC/Console. Giờ đây với A17 Pro, việc chạy Genshin Impact trên iPhone 15 với hình ảnh và âm thanh cực chi tiết như trên PC/Console sẽ không còn là bất khả thi.

The Division Resurgence phiên bản nâng cấp đồ họa độc quyền iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Chip-A17-Pro-mang-Games-đồ-họa-siêu-nặng-lên-iPhone-15-Pro-và-Pro-Max-chip-A17-Pro-The-Division-Resurgence.jpg

The Division Resurgence là tựa game trên Mobile được sản xuất bởi công ty game lớn nhất thế giới – Ubisoft. Đây là tựa game được cho là sẽ gây khó dễ cho các dòng điện thoại thông minh cao cấp nhất thị trường hiện tại. The Division Resurgence có đồ họa được đánh giá là tiệm cận các tựa game năng trên PC/Console về độ chi tiết và thực tế. Nhưng với A17 Pro, The Division Resurgence “Chưa đủ đô” nên game thủ sẽ có một phiên bản nâng cấp về đồ họa độc quyền chỉ có trên iPhone 15 Pro iPhone 15 Pro Max.