Rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên của PS5

Sáng sớm hôm qua, một người dùng Twitter có nick name Roberto Serrano đã chia sẻ một số hình ảnh thực tế đầu tiên của PS5.

Một loạt mới của hình ảnh rò rỉ gần đây trên internet đã phát hành cung cấp một cái nhìn sâu hơn về kích thước của PS5, tay cầm mới và các phụ kiện đi kèm. Thiết kế của PS5 đang được fan hâm mộ và cộng đồng game thủ khen ngợi vì thiết kế độc đáo của nó và nổi bật màu đen và trắng bảng màu kể từ khi PS5 được công bố trở lại vào tháng 6.

Trên tay hình ảnh thực tế đầu tiên của PS5 vừa bị rò rỉ - Ảnh 1.

Những hình ảnh này đến từ Ủy ban Truyền thông Quốc gia Đài Loan (NCC), cung cấp cho cộng đồng game thủ hững bức ảnh cận cảnh đầu tiên của PS5, tay cầm DualSense và cáp HDMI sẽ được sử dụng để kết nối hệ thống với TV. Roberto Serrano cũng xác nhận rằng những thành phần của PS5 đều được sản xuất tại Đài Loan.

Trên tay hình ảnh thực tế đầu tiên của PS5 vừa bị rò rỉ - Ảnh 2.

Các bức ảnh cũng cho thấy PS5 thực sự lớn như thế nào, nó chính xác là hệ máy console lớn nhất trong lịch sửhiện đại, thậm chí đứng đầu khi to hơn cả PS3 và Xbox One VCR. Sony đã phát hành kích thước chính thức trong sự kiện PS5 của mình trong tuần này, nhưng chưa bao giờ cho thấy hình ảnh thật trực tiếp về sự to lớn của PS5. Theo thông tin được Sony tiết lộ, kích thước PS5 sẽ là 390mm cao x 260mm sâu x 104mm rộng (phiên bản kỹ thuật số 390mm x 92mm x 260mm).

Trên tay hình ảnh thực tế đầu tiên của PS5 vừa bị rò rỉ - Ảnh 3.
Trên tay hình ảnh thực tế đầu tiên của PS5 vừa bị rò rỉ - Ảnh 4.

Lý do mà PS5 lại lớn đến như vậy là do nó cần thêm không gian để làm mát lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình hoạt động bởi các thành phần tiên tiến của máy. Điều này bao gồm bộ xử lý Solid State Drive được đánh giá cao của PS5, cho phép hệ thống tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, để làm mát Solid State Drive cần một hệ thống làm mát rất lớn và rất nặng và bây giờ người chơi có một cái nhìn sâu hơn về tất cả các thành phần khác nhau của PS5 sau khi ra khỏi hộp sẽ như thế nào.

Trên tay hình ảnh thực tế đầu tiên của PS5 vừa bị rò rỉ - Ảnh 5.

Sony sẽ ra mắt PS5 tại Mỹ vào ngày 12 tháng 11, với giá bán $499,99 cho phiên bản thông thường và $399,99 cho phiên bản Digital Edition không có ổ đĩa.