Robot hút bụi N8 Pro - trợ thủ đắc lực trong gia đình

Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ thông minh, nhiều giải pháp để bảo vệ và chăm sóc cho ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng dễ dàng. Robot Hút Bụi thông minh cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình với đa dạng mẫu mã, công dụng mang lại. Sản phẩm Robot hút bụi Deebot N8 Pro mới ra mắt trên thị trường có thể là ứng cử viên sáng giá “gánh vác” cho chị em công việc hút bụi, lau sàn với nhiều công nghệ thông minh, mức giá phải chăng.

Người phụ tá 2 trong 1 cho gia đình bạn

Deebot N8 Pro mới được hãng Ecovacs ra mắt gồm hàng loạt công nghệ cao cấp. Với mức giá khoảng 9 triệu đồng, chúng ta đã sở hữu một chú Robot hút bụi với lực hút mạnh 2600 PA, khả năng tránh vật cản thông minh bằng công nghệ True Detect 3D, ưu điểm 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà.

Robot hút bụi N8 Pro - trợ thủ đắc lực trong gia đình - 1

Với chị em phụ nữ, đồ vật trong gia đình không chỉ hữu ích về công năng mà còn cần yếu tố thẩm mỹ. Thiết kế của N8 Pro nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và trắng, đặc biệt là dải đen bóng chạy ngang mặt trước mang lại một ngoại hình bí ẩn, tương lai cho chú Robot.

Thiết kế này phù hợp với mọi ngôi nhà bởi sự đơn giản, không màu mè nhưng mang lại cảm giác hiện đại. Dải đen đầy cá tính này cũng chính là nơi đặt hàng loạt cảm biến, giúp cho robot quét 3D toàn bộ căn phòng của bạn, tránh vật cản trong quá trình vận hành.

Robot hút bụi N8 Pro - trợ thủ đắc lực trong gia đình - 2

Bộ lau sàn kèm khay chứa nước dung tích 240ml

Phía sau robot là bộ phận lau sàn, kèm theo một bình chứa nước 240ml. Bình chứa nước và bộ phận lau sàn có thể tháo rời để tiếp thêm nước, hoặc trong trường hợp chúng ta chỉ muốn robot hút bụi mà không lau sàn.

Điều khiển thông minh - dọn nhà từ xa vạn dặm

Không giống như những thiết bị dọn nhà cầm tay, các chị em sẽ hoàn toàn không cần chạm tay vào robot khi toàn bộ các thao tác điều khiển N8 Pro sẽ được thực hiện qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, hoặc thậm chí là ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant, Siri. Thật sự rất tiện lợi khi ngồi văn phòng hay ở bất kì đâu cũng có thể điều khiển robot dọn nhà. Hay đơn giản là lên lịch mỗi ngày cho robot cứ đúng giờ là lại lên đường dọn dẹp cả nhà. Thời gian rảnh thừa ra, các chị em có thể dùng để nấu ăn ngon hơn hay làm đẹp thêm cho tổ ấm của mình.

Robot hút bụi N8 Pro - trợ thủ đắc lực trong gia đình - 3

 Deebot N8 Pro khi quan sát từ bên trên

Khi hoạt động, mặc dù N8 Pro hút bụi với lực hút lớn lên tới 2600 PA, lại kèm cả khả năng lau sàn nhưng robot hoạt động khá êm ái, không hề tạo ra tiếng động ồn ào, đặc biệt thân thiện với giấc ngủ của trẻ nhỏ.

Giúp bạn xử lý nhiều ngóc ngách và cả các chất lỏng

Với kích thước nhỏ gọn, robot có thể đi vào những khu vực hẹp, vị trí thấp, vốn khá khó làm sạch bằng chổi và cây lau nhà. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên chú ý sắp xếp bàn ghế, kệ tủ ngay ngắn tạo đủ khoảng trống với kích thước của robot. Trong quá trình hoạt động, hệ thống cảm biến xung quanh thân sẽ giúp robot dò đường và tránh vật cản. Theo quan sát, N8 Pro có thể di chuyển, tránh chân bàn, ghế một cách dễ dàng, không nghe thấy tiếng động chạm vào chân ghế trong suốt quá trình “chui gầm”. Khi gặp vật cản, robot sẽ tự động đổi hướng và di chuyển xung quanh một cách chính xác, vừa tránh va chạm với vật cản vừa làm sạch sàn nhà một cách tối đa.

Robot hút bụi N8 Pro - trợ thủ đắc lực trong gia đình - 4

 Deebot N8 Pro di chuyển dễ dàng qua các vật cản

Những căn nhà có trải thảm dày hoặc có gờ trên sàn cũng không làm khó được N8 Pro. Nhờ hệ thống bánh xe kích thước lớn, khả năng di chuyển mạnh mẽ, thông minh, robot sẽ dễ dàng vượt qua những thảm, gờ có chiều cao lên tới 20mm. Đây là một điểm nhỏ nhưng giúp N8 Pro hoạt động hiệu quả trong nhiều địa hình. Nhiều sản phẩm robot gặp thảm là tránh, khiến chủ nhân lại phải ra tay dọn thảm.

Tính năng lau sàn với nước có thể giúp làm sạch ngay cả chất lỏng như sữa, cafe,…cũng là một điểm cộng lớn của mẫu robot hút bụi mới nhất này. Dù vậy bạn vẫn cần chú ý quan sát phát hiện ra những loại vết bẩn này và ra lệnh cho robot làm sạch ngay kẻo chúng khô lại thì sẽ rất khó làm sạch.

Robot hút bụi N8 Pro - trợ thủ đắc lực trong gia đình - 5

Robot đã xong việc, chỉ cần lấy thùng rác đi đổ thôi.

Sau khi N8 Pro đã hoàn thành việc lau dọn, robot sẽ tự động đi về dock để sạc pin, đợi lần hoạt động tiếp theo. Chúng ta chỉ cần mở nắp robot và lấy khay rác đi đổ. Thường thì lần đầu dọn dẹp, “chiến lợi phẩm” của robot sẽ rất nhiều. Với lực hút mạnh mẽ 2600 PA, N8 Pro hút được cả những vật thể lớn, như những mẩu mì vụn, mẩu bánh, giấy vụn…

Ưu điểm lớn của việc dùng robot để hút bụi, lau sàn là khả năng tự động hoạt động theo lịch trình. Sàn nhà khi được hút bụi, lau sàn thường xuyên sẽ luôn trong trạng thái sạch bóng, việc đi đổ rác cho robot cũng sẽ diễn ra ít hơn. Các gia đình có thể an tâm giao phó việc hút bụi, lau sàn cho robot mà tận hưởng không gian luôn sạch bóng bụi bẩn.

Robot hút bụi N8 Pro - trợ thủ đắc lực trong gia đình - 6

Hyun Bin là người đại diện cho Robot Deebot N8 Pro

Một điều thú vị khác từ nhãn hiệu của chú Robot này hẳn được nhiều chị em quan tâm là người đại diện Hyun Bin. Anh chàng nổi tiếng trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh” gây sốt một thời và được xem là hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều cô gái. Các anh chồng và bạn trai tâm lý tại sao lại không dành tặng món quà này cho những người phụ nữ yêu quý của mình để thể hiện sự quan tâm nhỉ?

Với mức giá khoảng 9 triệu đồng, Deebot N8 Pro nổi bật trong số các robot cùng phân khúc với thiết kế đẹp mắt, tính năng hoạt động mạnh mẽ với lực hút mạnh, khả năng vượt thảm dày cùng nhiều công nghệ cảm biến thông minh. Người bạn nhỏ này chắc chắn sẽ giúp cho công việc trong gia đình trở nên dễ dàng và tích kiệm thời gian hơn nhiều. Tuy vậy, dù máy móc có tiện ích đến đâu đều không thể thay thế sự quan tâm và chăm sóc cho ngôi nhà từ chính những người trong gia đình. Mang về cho gia đình người cộng sự thông minh nhưng cũng đừng bỏ đi hoàn toàn những phút giây cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, gắn kết tình cảm gia đình các bạn nhé!