Rosé (BLACKPINK) lập kỷ lục đáng gờm trên Spotify, là nữ nghệ sĩ Kpop đạt thành tích này nhanh nhất

Không chỉ sở hữu loạt kỉ lục khủng ở TikTok, tài khoản Spotify của Rosé cũng rất đáng gờm.

Tài khoản của Rosé trên Spotify hiện đã vượt mốc 1 triệu người theo dõi. Hiện tại, Rosé là nữ nghệ sĩ solo đạt cột mốc này nhanh nhất và là nữ nghệ sĩ K-pop được follow nhiều thứ 8 trên ứng dụng nghe nhạc này và sẽ nhanh chóng leo lên vị trí cao hơn. Trên Spotify, các bài hát của Rosé như On The Ground đang là bài được stream nhiều nhất của cô nàng với hơn 126 triệu lượt, kế tiếp là Gone với gần 80 triệu lượt.

Rosé (BLACKPINK) lập kỷ lục đáng gờm trên Spotify, là nữ nghệ sĩ Kpop đạt thành tích này nhanh nhất - Ảnh 1.

Ngoài thành tích khủng trên Spotify, Rosé là thành viên duy nhất của BLACKPINK sở hữu tài khoản cá nhân trên nền tảng TikTok và cô nàng cũng đang nắm giữ một loạt kỷ lục trên ứng dụng này. Tài khoản TikTok của Rosé @roses_are_rosie hiện đang có hơn 15,7 triệu người theo dõi (là tài khoản cá nhân có lượng follower khủng nhất Kpop), cùng với đó video "té ngã" cùng câu nói "Xin chào mọi người, đây là TikTok thật của mình. Bye!" đã cán mốc 100 triệu lượt xem.

Chiếc video 7s lập kỷ lục của Rosé

Tài khoản của Rosé hiện đang là tài khoản TikTok cá nhân có lượng follow cao nhất Kpop, video "té ngã" cũng là chiếc video nhiều lượt xem nhất của một nghệ sĩ nữ và nhiều lượt like nhất của nghệ sĩ Kpop trên nền tảng này.