Samfan “đã mắt” với concept Galaxy S22 Ultra chứa camera 200MP

Loạt hình ảnh concept về Galaxy S22 Ultra với máy ảnh Olympus khiến người xem không khỏi tò mò với camera sau 200MP.

Những hình ảnh kết xuất về chiếc Galaxy S22 Ultra cao cấp của năm sau đã được thực hiện bởi nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept. Các hình ảnh được sáng tạo dựa trên các báo cáo gần đây về việc Samsung và Olympus hợp tác để làm việc trên Galaxy S22. Thực tế, sự “bắt tay” giữa các công ty máy ảnh và điện thoại kỳ cựu rất thú vị, đặc biệt là khi tính đến các thông tin đồn đoán về camera và thiết kế của Galaxy S22.

Thật khó để bỏ sót chiếc máy ảnh 200MP mang thương hiệu Olympus trong những bức hình này. Mặc dù độ phân giải “khổng lồ” có vẻ khá vô lý nhưng đã có tin đồn chứng thực điều đó. Rất có thể Samsung đã sẵn sàng sản xuất vì có nhiều nguồn tin khẳng định ZTE Axon 30 Pro sử dụng camera do Samsung sản xuất với độ phân giải này.

Samsung đã sản xuất camera 108MP trong nhiều flagship và cảm biến này đã giúp đưa Galaxy S21 Ultra lọt top smartphone có camera tốt nhất. Camera 200MP sẽ là sự phát triển phù hợp với triết lý nhiếp ảnh cho dù Olympus có tham gia hay không.

Samfan “đã mắt” với concept Galaxy S22 Ultra chứa camera 200MP - 3

Ảnh concept Galaxy S22 Ultra.

Các nguồn tin cho hay, khả năng phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold 3 sẽ là điện thoại đầu tiên có hệ thống camera nâng cao của Olympus. Sản phẩm này dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, sớm hơn nhiều so với Galaxy S22. Trong khi dòng Galaxy S từ trước đến nay tập trung vào chụp ảnh nhiều hơn so với các thiết bị có thể gập lại của Samsung, một chiếc điện thoại gập phiên bản giới hạn sẽ là một khởi đầu ấn tượng để tiết lộ mối quan hệ đối tác lớn giữa hai công ty.

Samfan “đã mắt” với concept Galaxy S22 Ultra chứa camera 200MP - 4

Ảnh concept Galaxy S22 Ultra.

Phần còn lại của thiết kế được sao chép từ dòng Galaxy S21 hiện tại. Chi tiết thể hiện rõ nhất là viền camera cũng như độ phẳng của màn hình – xu hướng được Samsung “hồi sinh” sau khi theo đuổi màn hình cạnh cong. Màn hình cũng không có “lỗ đục” ở camera trước, vì camera selfie sẽ được tích hợp dưới màn hình.

Về các tính năng cơ bản khác, bút S Pen có thể cũng có khả năng tương thích với Galaxy S22 Ultra, giống như chiếc Galaxy S21 Ultra năm nay. Trước đây, phụ kiện này chỉ được tìm thấy trên dòng Galaxy Note 20 và thế hệ Galaxy Note.

Samfan “đã mắt” với concept Galaxy S22 Ultra chứa camera 200MP - 5

Ảnh concept Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt vào tháng 01 hoặc 02/2022 theo đúng lịch trình giới thiệu sản phẩm của Samsung. Hãy chờ xem liệu dòng Galaxy S22 có đủ sức cạnh tranh về nhiếp ảnh với OnePlus 9 Pro năm nay hay không.