Samsung Galaxy S20 lộ diện cực chất, độ hot xóa tan không khí ảm đạm mùa dịch corona

Thế hệ Galaxy S20 của Samsung với sự có mặt của 3 phiên bản đang thu hút mọi ánh nhìn của các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

Cách đây ít phút, sự kiện Unpacked của Samsung tại San Francisco đã chính thức diễn ra, chuẩn bị tới giờ G điểm danh những sản phẩm mới nhất trong năm nay. Hàng triệu con mắt của các fan hâm mộ đang đổ về event này, nóng lòng chờ đợi chứng kiến sự ra mắt của đối thủ nặng ký tiếp theo dành cho iPhone của Apple - thế hệ Galaxy S20. Bên cạnh dòng smartphone, những thiết bị phụ kiện đi kèm như Galaxy Buds+ và cả phiên bản điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip cũng được fan đoán già đoán non và sẵn sàng theo dõi.

Samsung Galaxy S20 lộ diện cực chất, độ hot xóa tan không khí ảm đạm mùa dịch corona - Ảnh 1.

Galaxy S20 - Bộ ba "quái vật" siêu phẩm Android

Vẫn giữ vững truyền thống như mọi năm, dòng Galaxy S hay Galaxy Note của Samsung luôn là một trong những cái tên sừng sỏ đi đầu của thế giới nói chung và cộng đồng Android nói riêng. Năm nay, con chip được Samsung ưu ái là Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 tùy thị trường, vẫn có hiệu năng và tốc độ dẫn đầu mọi cuộc đua. 8 lõi, tiến trình sản xuất tân tiến cùng xung nhịp cao, chắc chắn đây sẽ là khắc tinh của mọi vấn đề mà người dùng gặp phải, đủ sức đương đầu với mọi tác vụ nặng quá sức so với thông thường.

Chỉ nổi bật về chip thôi dường như vẫn chưa đủ, Samsung lần này đã chơi lớn thực sự khi tăng dung lượng RAM cho Galaxy S20 lên tới tối đa 16GB (cho phiên bản S20 Ultra mạnh nhất). Còn lại, phiên bản Galaxy S20 thông thường cũng đã có sẵn 8GB RAM, vẫn là một con số lấn át đối với tất cả mọi đối thủ khác.

Samsung Galaxy S20 lộ diện cực chất, độ hot xóa tan không khí ảm đạm mùa dịch corona - Ảnh 2.

Công nghệ màn hình cũng là đặc trưng miễn bàn về tài năng và độ cầu kỳ của Samsung. Thương hiệu công nghệ xứ Hàn vẫn luôn nổi danh bấy lâu nay về tài nghệ chế tác màn hình của mình, đến nỗi Apple cũng từng phải nương cậy để sản xuất hộ cho dòng iPhone X. Đối với Galaxy S20, tất cả mọi phiên bản đều có độ phân giải siêu nét Quad HD+, có thể coi là tương đương khoảng giữa 2K và 4K. Công nghệ tấm màn Dynamic AMOLED 2x cùng chế độ hiển thị màu HDR10+ và tần số quét 120Hz, tất cả tinh hoa đều tụ họp để giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem/nhìn mãn nhãn nhất cho người dùng.

Samsung Galaxy S20 lộ diện cực chất, độ hot xóa tan không khí ảm đạm mùa dịch corona - Ảnh 3.

Màn hình thế này đã đủ sướng mắt cho các fan khó tính hay chưa?

Chưa hết, camera mới thật sự là điểm nhấn mạnh mẽ trong lần ra mắt Galaxy S20. Cả 3 mẫu đều được trang bị cụm 3 camera góc rộng, góc cực rộng và tele xịn sò, nhưng phiên bản Galaxy S20+ và S20 Ultra lại có thêm một thành phần thứ 4 - camera Depth Vision phân tích chiều sâu. Đây hẳn là đặc tính thừa hưởng từ chiếc Galaxy Note 10+ trước đó, nhiều khả năng vẫn sẽ đảm nhận vai trò mô phỏng độ sâu trường ảnh, củng cố hiệu quả khi xóa phông trong cả tính năng chụp lẫn quay video. Ngoài ra, các hiệu ứng thực tế tăng cường (AR) cũng sẽ hoạt động mượt mà hơn nhờ Depth Vision.

Samsung Galaxy S20 lộ diện cực chất, độ hot xóa tan không khí ảm đạm mùa dịch corona - Ảnh 4.

Cụm camera rất hầm hố tới từ bộ ba Galaxy S20.

Kinh ngạc hơn, Galaxy S20 và S20+ có camera tele lên tới 64MP, công nghệ siêu zoom 30x, còn người anh cả S20 Ultra lớn nhất thì có thành tích tận 108MP, siêu zoom 100x. Đây là con số khiến hàng loạt khán giả phải há hốc miệng ngay khi tiếp xúc với tin đồn và cả lúc chứng kiến sự kiện diễn ra.

Một số tính năng đi kèm khác cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua: Galaxy S20 đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản Ultra cũng hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ kết nối 5G cực nhanh và lý tưởng, hướng tới tiêu chuẩn toàn diện đón đầu tương lai về tốc độ truyền tải dữ liệu Internet. Giao diện hệ điều hành One UI 2 tối giản nhưng vẫn trực quan và tiện dụng. Hơn nữa, phiên bản Galaxy S20+ và S20 Ultra sẽ được tặng kèm một cặp Galaxy Buds+ thế hệ mới, hoàn thiện cả về trải nghiệm lẫn ưu đãi cực hời đúng chuẩn danh tiếng Samsung từ trước tới nay.

Bắt đầu từ ngày 06/03/2020, dòng Galaxy S20 sẽ chính thức mở bán với những lựa chọn màu sắc dưới đây:

- Galaxy S20: Xám (Cosmic Grey), Xanh dương (Cloud Blue), Hồng (Cloud Pink), giá khởi điểm 999 USD.

- Galaxy S20+: Xám (Cosmic Grey), Xanh dương (Cloud Blue), Đen (Cosmic Black), giá khởi điểm 1199 USD.

- Galaxy S20 Ultra: Xám (Cosmic Grey), Đen (Cosmic Black), giá khởi điểm 1399 USD.

Samsung Galaxy S20 lộ diện cực chất, độ hot xóa tan không khí ảm đạm mùa dịch corona - Ảnh 5.