Samsung Gear IconX 2018 nâng cấp thêm nhiều tính năng

Mẫu tai nghe không dây Gear IconX 2018 được Samsung lần đầu ra mắt hồi năm ngoái vừa được nhà sản xuất này chính thức cập nhật thêm nhiều tính năng mới trong đó có cả Bixby, nhiều tùy chọn EQ cài đặt sẵn.

Samsung vừa chính thức cập nhật loạt tính năng mới cho mẫu tai nghe không dây Gear IconX 2018 mang lại cho người dùng thêm nhiều tính năng tiện ích. Cụ thể hơn, người dùng Samsung Gear IconX sẽ có thêm lựa chọn sử dụng các thiết lập cân bằng âm thanh EQ được nhà sản xuất này cài đặt sẵn như Bass Boost, Clear, Dynamic, Soft, và Treble Boost. Về cơ bản, tính năng này sẽ giúp người dùng Gear IconX 2018 dễ dàng hơn trong việc chọn lựa EQ yêu thích cho từng thể loại nhạc dễ dàng hơn cả khi không dùng chung tai nghe với smartphone của Samsung.

Samsung Gear IconX 2018

Cũng theo Samsung, bản cập nhật mới còn mang lại cho Gear IconX 2018 tính năng Ambient Sound, cho phép người dùng nghe được âm thanh từ môi trường bên ngoài trong khi vẫn thưởng thức những giai điệu yêu thích. Đương nhiên, người dùng Gear IconX 2018 cũng có cả tùy chọn chỉ nghe tiếng người từ môi trường xung quanh trong khi chặn những tạp âm khác nhằm cân bằng giữa nhu cầu giải trí trong khi vẫn bỏ lỡ những thông tin quan trọng.

Bên cạnh đó, với tính năng Wireless Transfer, người dùng còn có thể dễ dàng tải nhạc lên Gear IconX 2018 hoàn toàn thảnh thơi qua kết nối Bluetooth. Để cập nhật tính năng mới cho Gear IconX 2018, fan Samsung chỉ cần vào ứng dụng Samsung Gear trên smartphone, chọn Settings

Thiết lập EQ mới và tính năng Ambient Sound.
Tải nhạc qua Bluetooth dễ dàng hơn song không thể nhanh như cách truyền nhạc dùng cáp thông thường.