Samsung giới thiệu loa thanh thông minh, tự tối ưu theo môi trường

Loa Samsung Q-Series 2020 có thể phát âm thanh song song với loa của TV, thay vì phải tắt một trong hai theo cách thông thường.

Để mang đến trải nghiệm âm thanh vòm cho người dùng khi kết nối với TV Samsung QLED, các kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu âm thanh Samsung đã phát triển công nghệ Q-Symphony giúp tận dụng cả loa TV và loa trên soundbar Q-series. Công nghệ đã đạt được giải thưởng Best of Innovation tại CES 2020, cho phép loa TV trở thành một kênh âm thanh bổ sung thay vì tắt hẳn đi khi kết nối với loa thanh như trước đây.

Samsung giới thiệu loa thanh thông minh, tự tối ưu theo môi trường - 1

Hơn nữa, các loa thanh Samsung Q-Series 2020 được thiết kế phù hợp với TV QLED 2020. Với chiều dài tương thích với chiều rộng của màn hình TV QLED, loa thanh Q-Series sẽ làm nổi bật và tô điểm cho không gian.

Với sự cộng hưởng của hệ thống âm thanh True Dolby Atmos & DTS/X, công nghệ độc quyền của Samsung - Acoustic Beam 2.0 và cấu hình loa tích hợp 9.1.4 kênh, dòng Q-Series 2020 được quảng cáo là sẽ gây ấn tượng mạnh với đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau.

Samsung Q-Series 2020 còn có thể tự động nhận biết và phân tích tối ưu âm thanh xung quanh tương ứng. Theo nhà sản xuất, với khả năng điều chỉnh chế độ "Âm thanh tương thích" (Adaptive Sound), loa thanh Samsung Q-Series 2020 khiến các thanh âm sắc nét dù ở mức âm lượng thấp, cho phép người dùng lắng nghe rõ nội dung hay các cuộc hội thoại.

Khi chơi game, âm thanh của các loa thanh có khả năng tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro, giúp người chơi sẽ đắm chìm trong những trận đấu gay cấn đến nghẹt thở. Khi đó, loa trầm tích hợp tăng cường sự kịch tính cho mỗi phân cảnh, trong khi loa đánh trần sẽ kiến tạo âm thanh vòm.

Loa thanh Samsung Q Series 2020 có 3 phiên bản là Q950T, Q70T và Q60T, tương ứng có giá tham khảo khoảng 34 triệu đồng, 15 triệu đồng và 10 triệu đồng.