Samsung giới thiệu thứ "đặc biệt" cho Galaxy Z Flip 3

Vào ngày 1/11 vừa qua, Samsung đã ra mắt quần jean với túi đựng Galaxy Z Flip 3 chuyên dụng.

Samsung đã hợp tác với hãng thời trang Dr Denim để ra mắt mẫu quần jean có túi chuyên dụng dành cho Galaxy Z Flip 3. Chiếc túi này được đặt ở hông bên phải và được thiết kế vừa vặn với chiếc smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Cùng với đó, chiếc quần jean đặc biệt này còn có nhiều túi khác hoặc được may kín hoặc được cắt bỏ hoàn toàn.

Trong một thông cáo báo chí, Samsung đã quyết định loại bỏ những chiếc túi lớn vì "chúng chiếm quá nhiều không gian", "trông không sành điệu" và khiến "điện thoại trượt bên trong".

Samsung giới thiệu thứ "đặc biệt" cho Galaxy Z Flip 3 - 3

Các tuỳ chọn màu của Galaxy Z Flip 3.

Cặp quần này được bán với giá 1.499 AUD (tương đương 25,3 triệu đồng) và đi kèm với một chiếc Galaxy Z Flip 3 128GB với một trong bốn màu gốc - Kem, Đen, Xanh lục, Tím Hoa oải hương. Nếu khách hàng mua qua Dr Denim sẽ nhận được một đôi quần jean đặt riêng miễn phí.

Samsung giới thiệu thứ "đặc biệt" cho Galaxy Z Flip 3 - 4

Thiết kế lạ mắt của chiếc quần jean đựng Galaxy Z Flip 3.

Chiến dịch quảng cáo này của Samsung được nhận định là quá độc và lạ, thu hút nhiều sự chú ý tới công chúng. Điều này góp phần giúp hãng đẩy doanh số bán dòng smartphone màn hình gập của mình – vốn đang rất được yêu thích.