Samsung tặng miễn phí Galaxy S21 5G cho vận động viên Olympic và Paralympic

Mới đây, Samsung đã quyết định dành tặng miễn phí các mẫu Galaxy S21 5G phiên bản giới hạn cho những vận động viên tham gia Olympic và Paralympic.

Vì đại dịch, Thế vận hội Tokyo 2020 đã bị hoãn lại sang năm nay. Hiện tại, tất cả 17.00 vận động viên Olympic và Paralympic đang thi đấu tại Tokyo đều nhận được phiên bản giới hạn miễn phí của Galaxy S21 5G. Những phiên bản này có thiết kế mặt lưng màu xanh lam tuyệt đẹp với các vòng Olympic ở mặt sau hoặc ba vòng agitos, tạo nên biểu tượng của Thế vận hội Paralympic.

Bên cạnh việc được tặng một chiếc Galaxy S21 5G, các vận động viên tham gia Thế vận hội ở Tokyo sẽ được mời đến thăm Phòng chờ vận động viên Galaxy tại Làng Olympic và Paralympic. Ở đó, các vận động viên có thể thiết kế vỏ tùy chỉnh cho điện thoại của mình với các nhãn dán lấy cảm hứng từ các trận đấu năm 2020. Đồng thời, các vận động viên cũng có thể thu thập các thẻ cài Olympic và Paralympic độc quyền.

Lần đầu tiên Samsung tặng điện thoại phiên bản đặc biệt cho Thế vận hội vào năm 1988. Tất cả các vận động viên Olympic đã nhận được điện thoại kể từ Thế vận hội Sochi 2014 và tất cả những người tham gia Paraolympic đã nhận được điện thoại miễn phí kể từ Thế vận hội PyeongChang năm 2018.

Samsung tặng miễn phí Galaxy S21 5G cho vận động viên Olympic và Paralympic - 3

Showroom mở tại Thế vận hội Tokyo.

Stephanie Choi, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Trưởng nhóm Tiếp thị Toàn cầu Kinh doanh Truyền thông Di động Samsung cho biết, "Samsung sẽ tiếp tục hỗ trợ các Thế vận hội Olympic và Paralympic, đồng thời kết nối người hâm mộ với Thế vận hội như cách chúng tôi đã làm trong hơn 30 năm cho Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ mang đến cho các vận động viên và người hâm mộ cơ hội kết nối và trải nghiệm sự thú vị của Thế vận hội thông qua các công nghệ di động sáng tạo, chẳng hạn như thiết bị Galaxy mới nhất với khả năng kết nối 5G. "

Samsung tặng miễn phí Galaxy S21 5G cho vận động viên Olympic và Paralympic - 4

Đây là dịp để Samsung quảng cáo sản phẩm của mình.

Một số vận động viên đã bày tỏ cảm xúc của mình về sự tham gia của Samsung trong các trò chơi. Sky Brown, vận động viên trượt ván người Anh đã chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi được trở thành thành viên của Đội Galaxy cho Tokyo 2020. Tôi đi tham dự các cuộc thi trên toàn thế giới và tôi mang theo điện thoại Samsung đi khắp mọi nơi để có thể kết nối với gia đình và bạn bè ở bất cứ đâu. Tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những đứa trẻ khi xem tôi trượt băng tại Thế vận hội vì chúng cũng có thể trở thành vận động viên Olympic. "