Samsung vô tình để lộ hình ảnh Galaxy Note20 Ultra

Trang web Samsung Nga đã vô tình xuất bản hai hình ảnh chính thức của chiếc điện thoại 5G cao cấp sắp tới từ công ty Hàn Quốc.

Hình ảnh cho thấy Galaxy Note20 Ultra xuất hiện dưới màu sắc Đồng gọi là Mystic Copper. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được cho là đi kèm thiết kế màu Đen. Trong số này, bản Đồng sẽ lên kệ vào cuối năm nay.

Samsung vô tình để lộ hình ảnh Galaxy Note20 Ultra - 1

Giống như các smartphone cao cấp gần đây của Apple và Google, Samsung dường như đã chọn thiết kế mờ trên smartphone của mình. Điều đó có nghĩa là thiết bị sẽ cảm thấy đẹp hơn trong tay và ít bị bám dấu vân tay hơn. Thiết kế được kết hợp với một khung thép không gỉ cùng màu, là nơi chứa một nút chỉnh âm lượng và phím nguồn ở cạnh phải. Ngoài ra còn có bút stylus S Pen.

Ngoài mọi thứ được đề cập ở trên, Galaxy Note20 Ultra dự kiến sẽ cung cấp chip Snapdragon 865 ở Bắc Mỹ, Trung Quốc và Hàn Quốc, trong khi Exynos 992 tại các khu vực châu Âu và các thị trường quốc tế khác.

Samsung vô tình để lộ hình ảnh Galaxy Note20 Ultra - 2

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Samsung có thể sẽ ra mắt One UI 2.5, dựa trên Android 10, mặc dù bản cập nhật cho Android 11 và One UI 3.0 dự kiến xuất hiện vào cuối năm nay.

Các rò rỉ trước đó cũng cho biết Galaxy Note20 Ultra có camera chính 108 MP nhưng chỉ dừng lại ở zoom số 50X thay vì Space Zoom 100X như trên Galaxy S20 Ultra nhằm đảm bảo chất lượng và tính hữu dụng của sản phẩm.

Samsung vô tình để lộ hình ảnh Galaxy Note20 Ultra - 3

Galaxy Note20 Ultra sẽ được chính thức phát hành tại một sự kiện Unpacked vào thứ Tư, ngày 5/8, cùng với Galaxy Note20. Đơn đặt hàng trước cho cả hai điện thoại dự kiến sẽ thực hiện ngay sau khi phát hành vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Sự kiện ra mắt dự kiến cũng chứng kiến sự xuất hiện của các mẫu Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G.