Sắp ra mắt smartphone sạc nhanh nhất thị trường

Dòng Xiaomi Redmi Note 11 được xác nhận sẽ mang đến khả năng sạc siêu nhanh 120W – nhanh nhất thị trường smartphone hiện nay.

Theo đúng kế hoạch, Xiaomi sẽ giới thiệu điện thoại Redmi Note 11 vào thứ Năm, ngày 28/10. Và hôm 25/10 vừa qua, công ty đã xác nhận một tính năng hấp dẫn khác của dòng sản phẩm này.

Theo nội dung đăng tải trên trang Weibo chính thức, Xiaomi Redmi Note 11 sẽ có tính năng sạc nhanh 120W, lần đầu tiên có trên smartphone (iPhone mới chỉ hỗ trợ sạc 20W, Galaxy sạc tối đa 45W, điện thoại OnePlus/ Oppo hỗ trợ sạc nhanh 65W) và cũng chưa từng xuất hiện trên dòng smartphone tầm trung.

Điện thoại có thể sử dụng thiết kế pin kép – dual cell làm giảm điện trở sạc và điện áp. Thêm vào đó, hệ thống làm mát bằng chất lỏng dựa trên than chì sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ khi sạc.

Sắp ra mắt smartphone sạc nhanh nhất thị trường - 3

Khả năng sạc nhanh của Xiaomi Redmi Note 11 lên tới 120W.

Trước đó hai tuần, Digital Chat Station cũng đưa ra dự đoán tương tự. Tốc độ sạc này sẽ là một cải tiến lớn so với dòng Xiaomi Redmi Note 10 có tốc độ sạc 67W ở Trung Quốc và 33W trên toàn cầu.

Sắp ra mắt smartphone sạc nhanh nhất thị trường - 4

Hình ảnh tin đồn của Xiaomi Redmi Note 11.

Theo các chuyên gia công nghệ, khả năng sạc nhanh 120W cũng sẽ xuất hiện trên các thiết bị ở nước ngoài sau khi Xiaomi Redmi 11T Pro xuất hiện. Với tốc độ sạc này, người dùng sẽ không cần phải đợi tới 30 phút là có thể sạc đầy pin cho điện thoại.