Sau HBO Go, tới Netflix chính thức có mặt trên FPT Play Box

Theo lộ trình, tất cả các phiên bản FPT Play Box tích hợp hệ điều hành Android đều sẽ được cập nhật chứng chỉ để sử dụng Netflix.

Sau khi hợp tác với Google ra mắt FPT Play Box S kết hợp loa thông minh đầu tiên trên thế giới, FPT Telecom đã làm việc cùng Netflix để được cấp chứng chỉ phần cứng cho Netflix hoạt động trên tảng FPT Play Box. Từ nay người dùng có thể tải và sử dụng Netflix trên FPT Play Box từ kho ứng dụng Google Play tích hợp.

Việc tích hợp này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, mang đến cho khách hàng kho nội dung giải trí đa dạng với chất lượng hình ảnh tối đa lên đến 4K - HDR, âm thanh 5.1. Đặc biệt người dùng còn có thể sử dụng remote điều khiển giọng nói của FPT Play Box để thực hiện các tùy chọn không chạm.

Hiện nay, Netflix đã có mặt trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, FPT Play Box là nền tảng TV Box đầu tiên được cấp chứng chỉ cho Netflix hoạt động. Cụ thể, lộ trình cập nhật chứng chỉ sẽ bắt đầu từ phiên bản FPT Play Box+ 2GB (đời 2020), FPT Play Box S (đời 2021), và cuối cùng trên các dòng FPT Play Box còn lại.

Trước đó, người dùng FPT Play đã được trải nghiệm kho nội dung giải trí từ các bộ phim Hollywood của HBO Go, kho phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan miễn phí từ FPT Play, phát song song với nước sở tại.