SChannel đồng hành cùng cộng đồng mạng trong chiến dịch lan tỏa sắc cờ đỏ nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), một chiến dịch đặc biệt mang tên Ngày Quốc khánh (#NgayQuocKhanh) đã được phát động với sự phối hợp giữa TikTok, Hội Liên hiệp Thanh niên, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông), và Schannel Network.

Các video xu hướng này, được thực hiện bởi các nhà sáng tạo nội dung trẻ, sẽ xuất hiện trên TikTok kèm theo những hashtag chính như #NgayQuocKhanh, #ToiYeuToQuocToi, và #HappyVietnam. 

SChannel đồng hành cùng cộng đồng mạng trong chiến dịch lan tỏa sắc cờ đỏ nhân dịp Quốc Khánh 2/9- Ảnh 1.

Schannel Network, một kênh truyền thông nổi bật trong giới trẻ, đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch này. Với đội ngũ sáng tạo nội dung trẻ trung, nhiệt huyết và sáng tạo, Schannel đã trở thành một nền tảng quen thuộc, thu hút hàng triệu lượt theo dõi từ giới trẻ Việt Nam. Các bạn trẻ của Schannel không chỉ sáng tạo những nội dung giải trí hấp dẫn mà còn mang đến những thông điệp ý nghĩa, truyền tải giá trị văn hóa và tình yêu đất nước qua từng video. Trong chiến dịch này, đội ngũ sẽ góp phần quan trọng vào việc lan tỏa thông điệp yêu nước bằng cách tạo ra các nội dung độc đáo, hấp dẫn và đậm chất Việt Nam.

Lá cờ Tổ quốc được chọn làm biểu tượng trung tâm của chiến dịch, tạo nên một làn sóng truyền thông mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, với hình ảnh "phủ đỏ" khắp mọi nơi. Mục tiêu của chiến dịch là khẳng định rằng, tinh thần yêu nước vẫn luôn cháy bỏng trong lòng mỗi người dân Việt Nam.

SChannel đồng hành cùng cộng đồng mạng trong chiến dịch lan tỏa sắc cờ đỏ nhân dịp Quốc Khánh 2/9- Ảnh 2.

Từ ngày 26/8 đến hết ngày 5/9, các nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người dùng sẽ “phủ đỏ” TikTok bằng cách đồng loạt đăng tải các nội dung thể hiện tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân ngày 2/9 thông qua mẫu hiệu ứng đặc biệt giúp lan tỏa hình ảnh của lá Quốc kỳ Việt Nam.

Ngoài ra, chiến dịch còn nhằm thúc đẩy hình ảnh tích cực của Việt Nam trên trường quốc tế qua Cuộc thi ảnh và video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024", do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức trên nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam tại https://happy.vietnam.vn.

Ban tổ chức mong muốn tất cả người dân Việt Nam, dù đang ở đâu, làm gì, đều có thể tham gia vào chiến dịch, thể hiện lòng tự hào với lá cờ Tổ quốc. Họ kêu gọi cộng đồng cùng ghi lại những khoảnh khắc này và chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội.

Một điểm nhấn khác của chiến dịch là hoạt động "Ngõ cờ hoa" - nơi các ngõ phố được trang trí rực rỡ bằng lá cờ Việt Nam, mang lại không gian sống đầy tự hào.

Vào ngày 2/9, hình ảnh lá cờ Tổ quốc sẽ xuất hiện trên các màn hình LED lớn tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhiều địa phương khác. Những hình ảnh này sẽ được chiếu từ 5h đến 6h sáng và lặp lại trong suốt cả ngày.

SChannel đồng hành cùng cộng đồng mạng trong chiến dịch lan tỏa sắc cờ đỏ nhân dịp Quốc Khánh 2/9- Ảnh 3.

Chiến dịch là cơ hội để người dân cả nước thể hiện tình yêu Tổ quốc và niềm tự hào dân tộc. (Ảnh: BTC)

Cũng trong sáng ngày 2/9, Schannel Network sẽ phát sóng một video ghi lại khoảnh khắc các KOLs cùng đoàn viên thanh niên tại nhiều địa điểm thực hiện nghi thức chào cờ. Video này không chỉ ghi lại sự trang nghiêm mà còn thể hiện lòng tự hào dân tộc của người Việt Nam.

Chiến dịch kỳ vọng sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, phủ sóng mạng xã hội với hình ảnh lá cờ Tổ quốc, lan tỏa thông điệp: "Dù bạn ở đâu, ngày 2/9 cùng nhau hướng về lá cờ Tổ quốc với niềm tự hào của một người Việt Nam".

Chuỗi hoạt động của chiến dịch được kỳ vọng sẽ đạt 100 triệu lượt xem và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.