Sennheiser ra mắt tai nghe chuyên game GSP 600

Mẫu tai nghe chuyên game GSP 600 của Sennheiser trang bị đệm mút tai dày hơn. Trải nghiệm game cũng được hứa hẹn tăng đáng kể bởi chất lượng nốt trầm được khẳng định uy lực hơn.

Giới game thủ tương lai sẽ sớm có thêm tùy chọn tai nghe với bass lực, kiểu dáng khỏe khoắn từ Sennheiser. Theo cập nhật mới nhất Sennheiser trong khuôn khổ triển lãm CES 2018 đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe GSP 600 với lời hứa hẹn bass khỏe hơn, khả năng mang lại sự thoải mái cao dù thiết kế trông có vẻ cồng kềnh.

Về cơ bản, Sennheiser GSP 600 có thiết kế dạng tai nghe around-ear với 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai game thủ. Vì là một sản phẩm dành cho mục đích giải trí với game, Sennheiser GSP 600 đương nhiên trang bị kèm micro tích hợp ngay trên củ tai trái. Như đã đề cập, tuy sở hữu ngoại hình có vẻ cồng kềnh, nhưng Sennheiser GSP 600 được đảm bảo có khả năng mang lại thoải mái trong suốt quá trình sử dụng vì đệm mút củ tai được tăng độ dày đáng kể. Vòm chụp chính thay vì “đi” thẳng vào trục xương sống củ tai đã được Sennheiser dời sang một góc nhỏ giúp loại bỏ phần nào lực tác động lên vành tai người dùng.

Sennheiser GSP 600.

Với tông màu đen chủ đạo tô điểm vài chi tiết màu đỏ tạo vẻ cứng cáp, Sennheiser GSP 600 khá hấp dẫn với nhóm game thủ đang kiếm tìm một món phụ kiện để tăng cường trải nghiệm game. Cũng theo Sennheiser, mẫu tai nghe chơi game này được thiết kế đặc biệt nên giúp hạn chế đáng kể tình trạng bám dính dấu vân tay trong suốt quá trình sử dụng.

Lẽ đương nhiên một bộ tai nghe chuyên game sẽ không thể thiếu tính tương thích. Sennheiser GSP 600 cũng được đảm bảo có thể phối ghép với không chỉ PC/laptop Windows mà còn cả máy Mac hay hệ máy chơi game Console. Sennheiser GSP 600 dự kiến sẽ sớm lên kệ vào cuối tháng 1/2018 với mức giá 249,95 USD.