Shopee chào sinh nhật với Đại tiệc giải trí và mua sắm không giới hạn

Shopee - Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí và mua sắm không giới hạn, chính vì thế đừng bỏ qua cơ hội mua sắm với những ưu đãi đặc biệt cùng chương trình Siêu Show diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11 và 12 tháng 12.
Shopee chào sinh nhật với Đại tiệc giải trí và mua sắm không giới hạn - Ảnh 1.

Shopee vừa chính thức thông báo sự trở lại của Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật. Sự kiện được tổ chức hai ngày liên tiếp 11 & 12 tháng 12 và được phát trực tiếp từ 19H00 trên tính năng Shopee Live cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Chi Pu, Đức Phúc, Min, Emily & BigDaddy, Thanh Duy Idol, Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín, Duy Khánh, MC Thanh Thanh Huyền …

Theo dõi livestream - Tương tác nhận quà lên đến 200 triệu đồng

Shopee chào sinh nhật với Đại tiệc giải trí và mua sắm không giới hạn - Ảnh 2.

Bên cạnh được thưởng thức các màn trình diễn trực tiếp sôi động cùng thần tượng, người dùng Shopee còn được tham gia các trò chơi tương tác vui nhộn để nhận về hàng nghìn quà tặng hấp dẫn như thưởng xu lên đến 1x lần, voucher quà tặng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Xuất hiện voucher đặc biệt

Shopee chào sinh nhật với Đại tiệc giải trí và mua sắm không giới hạn - Ảnh 3.

Nếu người dùng tích cực tương tác và buổi livestream đạt mốc 10.000 người xem cùng lúc hoặc đạt mốc 1,5 triệu tim thì "voucher đặc biệt" sẽ bất ngờ xuất hiện, kèm theo đó là quà tặng độc đáo và giá trị.

Đấu viá Vui - Nhận quà xịn

Shopee chào sinh nhật với Đại tiệc giải trí và mua sắm không giới hạn - Ảnh 4.
Shopee chào sinh nhật với Đại tiệc giải trí và mua sắm không giới hạn - Ảnh 5.

Một điều mới lạ trong sự kiện lần này chính là trò chơi tương tác Đấu giá vui - Nhận quà xịn. Người dùng sẽ có cơ hội sở hữu các siêu phẩm từ xe máy Honda Airblade, iPhone 11 Pro 64G đến Laptop Asus hay Robot hút bụi lau nhà... với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nếu chiến thắng trò chơi đấu giá đầy thú vị cùng Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật.

Cơ hội giao lưu cùng thần tượng

Shopee chào sinh nhật với Đại tiệc giải trí và mua sắm không giới hạn - Ảnh 6.

Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật hứa hẹn sẽ là buổi tiệc âm nhạc, giải trí vô cùng đặc sắc với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu như các ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Chi Pu, Đức Phúc, Min, Emily & BigDaddy, Thanh Duy Idol, Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín, Duy Khánh, MC Thanh Thanh Huyền...

Đừng quên lên lịch hẹn cùng Shopee - Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật để được giao lưu cùng thần tượng và nhận lấy cơ hội sở hữu hàng nghìn quà tặng hấp dẫn. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/SIEUSHOW-1212.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi Shopee 12.12 Cảm Ơn sẽ tiếp nối chuỗi sự kiện khuyến mãi lần này trong hai ngày 13 và 14 tháng 12. Shopee 12.12 Cảm Ơn sẽ mang đến loạt chương trình giảm giá độc quyền trên Shopee Mall và ưu đãi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Tận hưởng ưu đãi mua sắm cùng Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật link:https://shopee.vn/m/12-12.