Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024

Mới đây, các bạn sinh viên trường ĐH Khoa học xã hội & Nhân văn đã được “cháy” hết mình với nhiều hoạt động công nghệ độc đáo tại Galaxy Campus Tour 2024. Không chỉ được chơi vui, “rinh” quà xịn, các bạn còn được tham gia workshop “hack” bí kíp học tập để bứt phá trong hành trình chinh phục tri thức.

“Cơn bão” Galaxy Campus Tour 2024 đã đổ bộ vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và trường Đại học Thương Mại từ ngày 28/2. Đến nay, dù đã trải qua 1 tuần nhưng sân chơi công nghệ độc đáo này vẫn chứng tỏ sức hút khó cưỡng với các bạn trẻ GenZ.

Tại đây, các bạn sinh viên được hòa mình vào không gian trải nghiệm công nghệ hiện đại bậc nhất được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động dành riêng cho GenZ, tham gia các mini game nhận quà thú vị. Đồng thời, các bạn còn được thử sức với những trải nghiệm mới mẻ và được khám phá tiềm năng của Galaxy AI trên Galaxy S24 series.

Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 1.

Bạn Trường Thịnh (sinh viên năm 3 khoa Thư viện - Thông tin học) là 1 “fan cứng” của Galaxy Campus Tour. Thịnh rất vui khi năm nay, sân chơi công nghệ hoành tráng này đã đổ bộ vào ngay ngôi trường mà cậu bạn đang theo học.

Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 2.

Còn với Thái Ngân (sinh viên năm 2 khoa Xã Hội học), đây là lần đầu cô bạn tham gia Galaxy Campus. Ngân cực kỳ bất ngờ khi “ngay trong trường cũng có một không gian trải nghiệm, vui chơi hiện đại và sang xịn đến vậy”. Ngay sau khi tan lớp học sáng, Ngân cùng bạn đã ngay lập tức tới Galaxy Campus để trải nghiệm các hoạt động tương tác thú vị với Galaxy S24 Series, được tận tay chạm vào máy và tận mắt chiêm ngưỡng sự “thần kỳ” của Galaxy AI như Khoanh vùng tìm kiếm, Trợ lý Chat thông minh, Trợ lý Note quyền năng, Phiên dịch trực tiếp, Trợ lý ghi âm hay Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp…

Sinh viên hào hứng “hack” quà xịn, cùng Tech Reviewer Duy Anh bỏ túi loạt bí kíp học tập độc đáo nhờ Galaxy AI

Các quầy trải nghiệm lẫn quầy dịch vụ khách hàng tại Galaxy Campus Tour liên tục đón rất nhiều lượt sinh viên tới “check-in” và dùng thử Galaxy S24 Series trong bầu không khí sôi động và hào hứng.

Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 3.
Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 4.
Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 5.
Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 6.

“Hút khách” nhất chắc chắn phải kể đến khu vực “Travel Assit” (tạm dịch: Trợ lý du lịch) - nơi các bạn sinh viên được trải nghiệm tính năng Khoanh vùng tìm kiếm đang cực “hot” trên Galaxy S24 Series. Khu vực Epic day - Epic night cũng là điểm chụp ảnh “check-in” được nhiều GenZ ưu ái khi vừa có ảnh đẹp đăng MXH, vừa cập nhật được thêm các tính năng chụp ảnh xịn sò trên Galaxy S24 Series.

Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 7.
Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 8.

Khu vực gaming cũng thu hút đông đảo các bạn nam lẫn các bạn nữ với nhiều trò chơi thú vị trên Galaxy S24 Series, trải nghiệm “chiến game” siêu mượt kết hợp màn hình hiển thị khổng lồ mang lại khoảnh khắc giải trí cực “đã”. Đồng thời, các bạn trẻ cũng sẽ nhận được những phần quà độc đáo từ Samsung tại vòng quay may mắn sau khi hoàn thành các hoạt động trải nghiệm.

Bên cạnh những trải nghiệm độc đáo thú vị ấy, hôm nay 5/3, Galaxy Campus còn khiến bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn cả khi tổ chức workshop “Học tập bứt phá với Galaxy AI” cùng sự tham gia của Tech Reviewer đình đám Duy Anh. Tại buổi workshop, các bạn sinh viên không chỉ được “mách nước” rất nhiều mẹo học tập hiệu quả, mới lạ chưa từng thấy nhờ Galaxy AI, mà đồng thời còn được tham gia game đố vui để rinh quà Samsung SmartTag 2 siêu xịn.

Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 9.

Từ mẹo sử dụng tính năng Tóm tắt trang web để học và hiểu nhanh các môn “khó nhằn” như Triết học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, mẹo tìm kiếm tài liệu hiếm nhờ tính năng Khoanh vùng tìm kiếm cho đến bí quyết ghi chép vừa nhanh mà vẫn dễ đọc, dễ hiểu nhờ Trợ lý Note thông minh…, tất cả những tuyệt chiêu hay ho này đều có thể thực hiện chỉ với một thao tác đơn giản nhờ Galaxy AI. Nhiều bạn sinh viên không khỏi thích thú khi lần đầu tiên biết tới cách học tập, ghi chép bài giảng và tìm kiếm tài liệu đơn giản và thú vị đến vậy.

Tại buổi workshop, Tech Reviewer Duy Anh còn khoe thêm nhiều mẹo hay giúp các bạn trẻ nâng cấp đời sống sinh viên chỉ trong tích tắc. Chẳng hạn trong các buổi họp nhóm, họp CLB, các bạn chỉ cần mở Trợ lý ghi âm là có thể ghi lại và tóm tắt toàn bộ nội dung cuộc họp. Hay ở chỗ, tính năng này xịn đến mức có thể phân biệt được giọng nói của từng người, dù cuộc họp đông người cũng không lo bị lẫn lộn ý kiến. Hay như tính năng tạo 1 đoạn văn bản theo nhiều phong cách rất nhau trên Galaxy rất phù hợp với các bạn sinh viên năm cuối, hỗ trợ “gỡ bí” khi viết đơn xin việc, viết e–mail nhờ thầy cô hướng dẫn thêm khi viết bài luận tốt nghiệp…

Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 10.

Bên cạnh đó, trong buổi workshop, các bạn sinh viên còn được chỉ dẫn thêm những tính năng hỗ trợ học tập, giải trí thú vị khác như Phiên dịch cuộc gọi trực tiếp, tính năng dịch thuật của Trợ lý Note hay “quyền năng” chỉnh sửa ảnh AI thông minh.

Minh Trung (sinh viên năm 3 ngành Lịch sử) chia sẻ: “Trước đó, em đã tìm hiểu về Galaxy AI và rất thích tính năng Khoanh vùng tím kiếm để tìm tài liệu nhanh gọn, cũng như tính năng Trợ lý ghi âm có thể hỗ trợ bọn em ghi chép tiện lợi hơn khi lượng bài giảng quá dày đặc. Sau khi tham gia workshop, em còn phát hiện ra tính năng chỉnh sửa ảnh của Galaxy AI cũng vô cùng hữu ích đối với chuyên ngành học của em”.

Sinh viên ồ ạt “hack” quà xịn, bỏ túi đủ mẹo học tập đỉnh nhờ Galaxy AI tại Galaxy Campus Tour 2024 - Ảnh 11.

Minh Trung (áo trắng) và Trường Thịnh (áo xanh) hào hứng khoe 2 phần quà nhận được khi tham gia mini game trong workshop.

Cụ thể, Minh Trung cho biết đặc thù ngành Lịch sử cần chụp ảnh rất nhiều để làm báo cáo. Nhưng đôi khi ảnh chụp hiện vật này lại bị lẫn thêm nhiều hiện vật không liên quan khác, hoặc các cổ vật khi đào lên thường sẽ dính nhiều đất đá, khi chụp ảnh sẽ gặp hạn chế về mặt thẩm mỹ. Tính năng xóa vật thể bằng Galaxy AI sẽ giúp đảm bảo ảnh chụp chỉ tập trung vào một hiện vật duy nhất, tạo tổng thể thống nhất và hài hòa với văn bản báo cáo.

Vốn là một Sam fan lâu năm, Minh Trung chia sẻ rất hài lòng về trải nghiệm tại Galaxy Campus Tour 2024 khi không chỉ được tận tay “cảm nhận” Galaxy S24 Series, được tự mình trải nghiệm các tính năng độc đáo của Galaxy AI mà còn tích lũy thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích về công nghệ để hỗ trợ hành trình chinh phục tri thức hiệu quả hơn.

Và đây cũng chính là mục tiêu mà Galaxy Campus Tour luôn hướng đến, không chỉ tạo ra sân chơi giàu trải nghiệm thú vị mà quan trọng hơn, Samsung luôn mong muốn giúp các bạn sinh viên GenZ được tiếp cận những xu hướng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Đặc biệt trong năm 2024, những tính năng công nghệ thông minh, hiện đại từ Galaxy AI trên Galaxy S24 series sẽ giúp các bạn trẻ nâng tầm cuộc sống, làm cho các tác vụ học tập và làm việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hiện tại, ngoài các hoạt động trải nghiệm kể trên, Galaxy Campus Tour còn mang đến những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho sinh viên tại các trường đại học từ 28/2 – 31/3/2024. Các ưu đãi dành riêng cho sinh viên tại các trường đại học bao gồm: Ưu đãi trực tiếp đến 20%, tặng kèm Galaxy Buds FE trị giá 1.990.000 đồng và củ sạc 45W trị giá 1.000.000 đồng khi mua sản phẩm Galaxy S24 series; Ưu đãi trực tiếp đến 90% cho phụ kiện Galaxy Tab S9 Series, Tab S9 FE và giảm ngay 500.000 đồng khi mua các sản phẩm điện thoại, tablet, thiết bị đeo thông minh và phụ kiện.