Sôi động cùng với Đấu trường máy tính 2018

Đấu trường máy tính là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Intel nhằm mang đến sân chơi cho game thủ, đồng thời là sàn trình diễn của các hãng công nghệ phần cứng hàng đầu tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Intel và các đối tác đã tiếp tục tổ chức sự kiện Đấu Trường Máy Tính và kỳ vọng đây sẽ trở thành một sân chơi thường niên cho những người đam mê công nghệ đặc biệt là game thủ.

Đại diện Intel chào mừng sự kiện.

Sự kiện Đấu trường máy tính 2018 diễn ra sáng ngày 1/4/2017 tại trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình, TP.HCM thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia trải nghiệm những sản phẩm công nghệ và máy tính từ các hãng tên tuổi. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội  là cơ hội săn hàng công nghệ với giá ưu đãi từ các nhà bán lẻ thiết bị công nghệ như Chính Nhân, Phong Vũ, FPT Shop...

Nhà bán lẻ Chính Nhân mang những phần cứng mạnh mẽ cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các game thủ.

Không chỉ là sàn trình diễn của các hãng công nghệ, lần này Intel còn quyết định tổ chức giải PUBG offline(Playerunknown's battlegrounds) - thể loại game bắn súng đang hot hiện nay. Giải đấu đã quy tụ hơn 20 đội tuyển và sẽ tranh giải từ sáng đến chiều với 6 lượt thi đấu. Tổng giải thưởng của giải đấu lên tới 120 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại sự kiện Đấu trường máy tính 2018: