Sony Xperia 1 III chốt ngày ra mắt với nhiều tính năng giá trị

Sony có thể đã sẵn sàng cho một sự kiện được lên kế hoạch vào ngày 14/4 để ra mắt ba thiết bị khác nhau, gồm Xperia 1 III, Xperia 10 III và Xperia 5 III.

Có vẻ như Sony đang quan tâm đến việc giữ cho bộ phận di động của mình tồn tại và hoạt động, bất chấp việc điện thoại Xperia chỉ chiếm chưa đến 1% thị phần. Công ty Nhật Bản từng được cho là chuẩn bị phát hành chiếc điện thoại hàng đầu tiếp theo của mình, Xperia 1 III, vào khoảng tháng 6, tuy nhiên điều này đã được đẩy nhanh hơn.

Thông tin mới nhất đến từ nguồn rò rỉ ZACKBUCKS của Trung Quốc và được đăng tải trên Weibo cho thấy tất cả các thông số kỹ thuật của Xperia 1 III, bao gồm giá bán dự kiến của máy.

Không có gì ngạc nhiên khi Xperia 1 III sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 mới nhất và có cấu hình 12/256 GB, bên cạnh cấu hình cao cấp 16/512 GB. Màn hình sẽ là tấm nền OLED 6,5 inch với tỷ lệ khung hình 21:9, điển hình cho các điện thoại Xperia đời cuối.

Theo rò rỉ, đó là màn hình 4K HDR hỗ trợ màu 10 bit và có thể đạt tốc độ làm mới đến 120Hz tương tự như Xperia 5 II. Độ sáng cao nhất là 1.300 nits, ngang bằng với màn hình smartphone OLED hiện đại.

Sony Xperia 1 III chốt ngày ra mắt với nhiều tính năng giá trị - 3

Thông báo được ZACKBUCKS đưa ra.

Đối với hệ thống camera trên Xperia 1 III, có vẻ như đây là lần đầu tiên Sony quyết định đi theo con đường kính tiềm vọng. Theo ZACKBUCKS, Xperia 1 III sẽ có một ống kính tiềm vọng cổ điển với khả năng zoom không mất dữ liệu được sản xuất bởi bộ phận Cyber-shot từ công ty. Máy ảnh chính của điện thoại là góc rộng 64 MP, kết hợp máy ảnh siêu rộng 12 MP. Điện thoại đi kèm pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W - một chi tiết đáng ngờ bởi Xperia 5 II hiện chỉ có thể sạc tối đa 21W.

Cuối cùng là giá bán, nơi người dùng có thể phải chi ra khoảng 1.369 USD để mua nó, tăng 10% giá bán so với của Xperia 1 II.