Spotify có thêm tính năng thú vị: Khám phá những người đang nghe chung bài hát

Chiến dịch "Bên nhau cùng âm nhạc" hiện đang được triển khai trên toàn thế giới và sẽ chính thức ra mắt trên các kênh mạng xã hội và kỹ thuật số.

Hiện bạn có đang nghe bài hát nào không? Có nhiều khả năng bạn không phải là người duy nhất đang nghe bài hát đó đâu. Việc nghe nhạc kết nối chúng ta với nhau, đôi khi theo những cách ta thường không nghĩ đến.

Mỗi giây trên Spotify, có hơn 30.000 người trên khắp thế giới đang mở cùng một bài hát. Là một phần của chiến dịch "Bên nhau cùng âm nhạc" nhằm khẳng định sức mạnh âm nhạc có thể đưa chúng ta gần nhau hơn, Spotify đã trực quan hoá sự kết nối này theo thời gian thực tế với cách ta chưa từng thấy.

Spotify có thêm tính năng thú vị: Khám phá những người đang nghe chung bài hát - 1

Theo đó, người dùng có thể truy cập vào website https://listeningtogether.atspotify.com/vi để trải nghiệm điều đó. Khi hai người nghe nhạc kết nối với nhau qua bài hát "Có Người" hoặc "Bored in the House", bạn có thể thấy những kết nối này trên website và xem được bài hát nào đã mang họ đến với nhau.

Khi nhiều người trong chúng ta cảm giác đang dần mất sự kết nối, Spotify đã hợp tác với các nghệ sĩ châu Á hàng đầu trong khu vực để tiếp quản các playlist Moods & Moments phổ biến trên Spotify và chia sẻ những bài nhạc họ yêu thích. Thông qua những playlist này, Spotify hi vọng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, mang họ đến gần nhau hơn bằng tình yêu âm nhạc.

Chiến dịch "Bên nhau cùng âm nhạc" hiện đang được triển khai trên toàn thế giới và sẽ chính thức ra mắt trên các kênh mạng xã hội và kỹ thuật số. "Chúng tôi luôn khám phá những cách để người dùng Spotify có thể tăng cường tương tác với chiến dịch "Bên nhau cùng âm nhạc" và sẽ cập nhật với mọi người nhiều hơn trong thời gian tới", Spotify cho biết.