Sự kiện “bắt trend” đậm chất Halloween tại Samsung 68 thu hút giới trẻ Sài Gòn

Trong những ngày cuối tháng 10, giới trẻ Sài Gòn đã có dịp đắm mình trong không gian Halloween ma mị và huyền bí tại Samsung 68.

Nhắc đến showcase công nghệ, nhiều người nghĩ ngay tới những thiết bị công nghệ khô khan, song Samsung 68, không gian trải nghiệm công nghệ đỉnh cao có diện tích hơn 1.000m2 toạ lạc tại toà nhà Bitexco, TP.HCM, đã góp phần thay đổi quan điểm này khi thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hoá mang tính tương tác và kết nối cao.

Sự kiện “bắt trend” đậm chất Halloween tại Samsung 68 thu hút giới trẻ Sài Gòn - 1

Trong những ngày cuối tháng 10 vừa qua, Samsung đã liên tục tổ chức các sự kiện mang đậm không khí huyền bí của đêm Halloween cho giới trẻ Sài Gòn. Với vị trí đắc địa ở trung tâm Sài Gòn và tại một trong những kiến trúc mang tính biểu tượng của TP.HCM, loạt sự kiện của Samsung 68 thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Đáng chú ý nhất trong số này là Đêm hội hoá trang Tiên Hắc Ám, nhân vật “hot” nhất của Disney thời gian gần đây.

Sự kiện “bắt trend” đậm chất Halloween tại Samsung 68 thu hút giới trẻ Sài Gòn - 2

Khu vực vẽn Henna cực kì đông đúc với sự tham gia của các chuyên gia vẽ Henna lành nghề.

Được “may đo” theo không khí Halloween cùng bộ phim đang được yêu thích Maleficent 2, tại sự kiện Đêm hội hoá trang Tiên Hắc Ám, các bạn trẻ có cơ hội được trải nghiệm vẽ Henna được thực hiện bởi các chuyên gia. Samsung có vẻ như rất tâm lý khi mang nghệ thuật này đến sự kiện của mình. Với bộ vẽ được làm từ lá cây Henna, các hình vẽ Henna có thể tồn tại trên da người trong khoảng một tuần trước khi bay màu và có thể dễ dàng lau sạch. Trang trí móng tay hay hoá trang theo phong cách Halloween cũng là những hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm.

Sự kiện “bắt trend” đậm chất Halloween tại Samsung 68 thu hút giới trẻ Sài Gòn - 3

Các trò chơi thú vị được Samsung tổ chức nhằm tạo cơ hội cho mọi người trải nghiệm sản phẩm Samsung Note 10, giao lưu và nhận các phần quà hấp dẫn.

“Thật khó có thể tưởng tượng đây là một hoạt động mình có thể tìm thấy ở một showcase công nghệ,” Minh Anh (22 tuổi, Sài Gòi) nói. Cô thậm chí cho rằng Samsung 68 không chỉ nên là nơi tới lui của những tín đồ công nghệ, mong muốn được trải nghiệm những công nghệ và hệ sinh thái mới nhất của Samsung, mà còn xứng đáng là một địa điểm tụ tập mỗi cuối tuần của giới trẻ. “Không chỉ có các sự kiện văn hoá “đúng trend” kiểu như lễ hội hoá trang này, Samsung 68 còn có nhiều góc chụp hình “sống ảo” rất xịn xò,” cô nàng chia sẻ thêm.

Sự kiện “bắt trend” đậm chất Halloween tại Samsung 68 thu hút giới trẻ Sài Gòn - 4

Màn thi tạo hình hoá trang Tiên Hắc Ám tại Samsung 68.

Sự kiện “bắt trend” đậm chất Halloween tại Samsung 68 thu hút giới trẻ Sài Gòn - 5

Không phải ngẫu nhiên mà Samsung 68 lại được chọn là điểm tụ tập của giới trẻ Sài Gòn mỗi cuối tuần.

Bên cạnh lễ hội hoá trang, Samsung 68 còn tổ chức thêm sự kiện Make-up Workshop theo phong cách Tiên Hắc Ám với sự tham gia của các chuyên gia trang điểm đến từ M.A.C Cosmetic dành cho phái đẹp. Sự kiện sáng tạo phụ kiện hoá trang Tiên Hắc Ám trong khi đó lại thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng, không ít trong số đó là các em nhỏ.

Kể từ khi đi vào hoạt động tới nay, Samsung 68 vẫn được đánh giá cao khi mang đến cho cộng đồng quan tâm, đặc biệt là người trẻ, một không gian giao thoa nhẹ nhàng giữa công nghệ và cuộc sống. Samsung 68 là một trong bốn showcase quy mô lớn đầu tiên được Samsung triển khai trên phạm vi toàn thế giới và là showcase đầu tiên tại Châu Á.