Tái hiện tỉ mỉ cả động vật hoang dã, game 2 triệu GB mô phỏng toàn bộ bề mặt trái đất như thế này đây

Để mô phỏng chính xác nhất toàn bộ bề mặt trái đất, tựa game 2 triệu GB của Microsoft đã tái hiện tỉ mỉ cả những loài động vật hoang dã.

Càng gần đến ngày phát hành, Flight Simulator 2020 lại càng đem đến nhiều thông tin thú vị dành cho cộng đồng game thủ.

Giờ đây, khi điều khiển máy bay bay qua những vùng đất như thảo nguyên Châu Phi hay hoang mạc nước Úc, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn hàng đàn động vật hoang dã đang di chuyển dưới mặt đất.

Tái hiện tỉ mỉ cả động vật hoang dã, game 2 triệu GB mô phỏng toàn bộ bề mặt trái đất như thế này đây - Ảnh 1.

Hé lộ vào tháng 11 năm ngoái, Flight Simulator 2020 là tựa game giả lập lái máy bay được mệnh danh nặng nhất lịch sử nhân loại với dung lương lên đến 2000 TB, tức là khoảng 2.000.000 GB. Theo nhà phát triển Microsoft, họ sẽ tái dựng toàn bộ bề mặt trái đất mà con người đang sống vào trong Flight Simulator 2020, từ thành phố, ngôi nhà, tòa cao ốc, sân bay, cảng biển… tất cả sẽ được tái hiện qua dữ liệu từ Bing map với sai số chỉ 3cm.

Tái hiện tỉ mỉ cả động vật hoang dã, game 2 triệu GB mô phỏng toàn bộ bề mặt trái đất như thế này đây - Ảnh 2.

Theo chia sẻ từ Microsoft, nhà sản xuất sẽ đồng bộ và cập nhật liên tục tình hình thời tiết trên toàn thế giới vào game của họ. Ví dụ như 10h sáng hôm nay ở Nội Bài có trời mưa, lúc đó bạn vào game sẽ có thể thấy chính xác trận mưa diễn ra tại sân bay Nội Bài. Những trận bão, những vùng thời tiết xấu, sương mù, khói bụi núi lửa, cháy rừng… tất cả sẽ được tài hiện 100% so với thực tế.

Mặc dù Flight Simulator nặng đến 2 triệu GB nhưng các bạn sẽ không phải lưu toàn bộ đống dữ liệu đấy về máy của mình. Flight Simulator sẽ được lưu trên hệ thống đám mây Azure của Microsoft. Khi chơi, bạn chỉ cần đồng bộ PC của mình với hệ thống này là được.

Microsoft Flight Simulator 2020 - ANIMALS and Wildlife

Theo dự kiến, Flight Simulator 2020 sẽ ra mắt vào ngày 18/8 tới đây trên nhiều hệ máy khác nhau.