Tải miễn phí Neon Abyss trên Epic Games Store ngay hôm nay

Tải miễn phí Neon Abyss trên Epic Games Store ngay hôm nay

Nhân dịp cuối năm, Epic Games Store tiếp tục chuỗi ưu đãi hoành tráng của mình bằng việc cho người chơi tải miễn phí game Neon Abyss ngay trong hôm nay (18/12). Nếu bạn là một tín đồ của tựa game thuộc thể loại bắn súng hay platformer thì còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình Neon Abyss ngay bây giờ.

Nếu bạn chưa biết thì Neon Abyss là một tựa game platformer với những pha hành động "điên cuồng", nơi bạn sẽ chạy và bắn súng theo cách mà mình thích. Thông qua tính năng tổng hợp vật phẩm không giới hạn và hệ thống tiến hóa trong hầm ngục, mỗi lần vượt qua thử thách bạn đều được đa dạng hóa trải nghiệm và mọi lựa chọn đều thay đổi bộ quy tắc ban đầu.

Kết hợp giữa hành động bắn súng điên cuồng và cơ chế chiến đấu đặc sắc như thật, Neon Abyss sẽ đưa bạn vào vai một thành viên của 'Grim Squad' - đội đặc điệm do chính Hades thành lập để xâm nhập vào Abyss và đánh bại các vị thần mới. Cái chết không phải là kết thúc vì mỗi khi điều này diễn ra, bạn sẽ thấy mình được tiếp thêm sức mạnh so với trước đó.

Trong hành trình đó, bạn có thể mở khóa các phòng, vật phẩm, boss mới, các quy tắc đặc biệt và thậm chí là cả một kết thúc mới mẻ hơn. Điều này có nghĩa là mỗi dungeon là duy nhất và có thể mở rộng, được điều chỉnh theo phong cách chơi cụ thể của riêng bạn.

Khi mọi thứ được nâng cấp, các vật phẩm rơi ngẫu nhiên sẽ là chìa khóa giúp bạn thâm nhập vào Abyss và những hiệu ứng bị động này có thể xếp chồng lên nhau giữa mọi vật. Không giới hạn số lượng có thể thu thập, mỗi phương án kết hợp sẽ làm cho mỗi lần vượt qua hầm ngục của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Tải về miễn phí game tại đây: Neon Abyss

https://www.epicgames.com/store/en-US/p/neon-abyss

Cấu hình tối thiểu cho PC:

  • OS Windows 7 64-bit
  • Processor Intel Core 2 Duo E6320 (2*1866)
  • Memory 2 GB
  • Direct X 11
  • Graphics GeForce 7600 GS (512 MB)
  • Languages Supported AUDIO: English
  • TEXT: English, Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, German, French, Italian, Japanese, Russian, Spanish – Spain

Chúc các bạn có trải nghiệm thật tuyệt vời với tựa game này.

MỤC LỤC [Hiện]