Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ "tiền không phải là vấn đề"

Thương hiệu Sennheiser thì chẳng xa lạ gì với các tín đồ âm thanh hi-end nữa rồi. Tuy nhiên thì cũng không phải ai cũng biết Sennheiser còn có rất nhiều chiếc tai nghe gaming cao cấp.

Với sự phát triển của công nghệ không dây thì việc truyền những gói tín hiệu âm thanh kĩ thuật số đồ sộ giữa 2 đầu thiết bị không còn trở là trở ngại nữa. Ngày càng xuất hiện nhiều mẫu tai nghe gaming không dây trên thị trường mà Sennheiser GSP 670 là một trong số đó.

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 1.

Sở hữu một thiết kế hầm hố, to bản và có vẻ là có chút cồng kềnh. Tuy nhiên phải cầm tận tay vào đưa lên đầu chúng ta mới thấy được sự tinh tế và độ thoải mái mà chiếc tai nghe này mang lại. Thật không hổ danh nhà sản xuất tai nghe hi end hàng đầu thế giới.

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 2.

Bao phủ phần lớn chiếc tai nghe này là một màu xám rất sang trong. Chiếc tai nghe tuy có phần đồ sộ và có chứa cả pin nữa nhưng lại rất nhẹ nhàng vì chất liệu vỏ nhựa cao cấp được tạo hình rất tỷ mỉ và sắc sảo với các đường nét rất nổi khối.

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 3.

Phần cup tai lớn với lớp đệm dày ôm tai cách âm tốt nhưng không gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Tuy nhiên với lớp đệm bọc da kết hợp nỉ này các game thủ hay ra mồ hôi sẽ phải bảo quản tai nghe bằng cách vệ sinh thường xuyên hơn. 

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 4.
Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 5.

Cả 2 cup tai được nối với nhau qua bộ khung headband hoành tráng với lớp đệm cực mềm ở bên trong nên tuy đeo chiếc tai nghe lớn vậy nhưng không hề cảm thấy cấn ở khu vực đỉnh đầu. Khác biệt rất nhiều với những chiếc tai nghe tầm trung có giá loanh quanh khoảng 2 triệu đồng. Cũng bởi vậy, chiếc tai nghe đồ sộ này tỏ ra không mấy linh hoạt các game thủ không thể xoay vặn cho gọn hoặc mỏng hơn để mang tai nghe đi du lịch hoặc công tác.

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 6.

Với những người có kích thước phần đầu lớn, để nới rộng phần khung của chiếc tai nghe thì chỉ cần thực hiện thao tác kéo đơn giản. Giống như nhiều chiếc tai nghe khác. Trong khi nhiều chiếc tai nghe cũng vài triệu đồng lại chẳng hề có tính năng này.

Đặc biệt nhất là phần ốp nhựa trên khung tai có thể thay thế được để cá nhân hóa chiếc tai nghe, điều mà mọi game thủ mong muốn. Bạn có thể in 3D hoặc mua những chiếc ốp khác có họa tiết đẹp hơn và đồng điệu với sở thích của chủ nhân hơn.

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 7.

Phần mic cũng không phải là thứ linh hoạt lắm khi mà chỉ có thể nâng hạ chứ không dễ dàng bẻ cong. Một điểm trừ có thể chấp nhận được nếu bạn không mang em nó di chuyển nhiều.

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 8.

Cụm điều khiển gọn gàng tập trung ở phần đáy cup tai hướng về phía sau tăng tính thẩm mĩ cho những ai thường xuyên phải livestream.

Về phần hoạt động. Chiếc GSP 670 không làm chúng tôi ngạc nhiên với chất âm trong trẻo, tách bạch nhưng mềm và không gây chói như nhiều tai nghe gaming khác cộng với âm thanh 7.1 thì việc chơi những tựa game bắn súng, sinh tồn có tính cạnh tranh cao càng được phát huy. Đặc biệt là với chất âm cực hay thì GSP 670 còn tỏ ra sắc xảo trong các tựa game có nhạc nền. 

Tai nghe gaming không dây xịn xò Sennheiser GSP 670, chuyên dành cho game thủ tiền không phải là vấn đề - Ảnh 9.

Là một chiếc tai nghe gaming không dây, điều mà nhiều người sẽ quan tâm đến là thời lượng pin. Theo như Sennheiser quảng cáo thì thời lượng pin ở chế độ Bluetooth là 20 giờ và chế độ không dây độ trễ thấp thì là 16 giờ. Nhưng đây không phải là thời lượng pin cố định bởi nó còn tùy vào tựa game bạn đang chơi có âm thanh phức tạp thế nào, độ rộng âm ra sao, hay ngay cả mức âm lượng mà bạn dùng có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin nữa. Tuy nhiên thì sau 2 ngày trải nghiệm tôi mới phải sạc pin thì nó hoàn toàn ổn. Nói đến sạc cho chiếc tai nghe này thì GSP 670 cũng được áp dụng công nghệ sạc nhanh để game thủ đỡ mất thời gian.

Một trong những điểm chúng tôi ưa thích ở chiếc GSP 670 là phần mềm tùy chỉnh âm thanh. Tuy mới chỉ tương thích với windows 10 trong thời điểm hiện tại nhưng đó cũng là quá đủ dành cho những game thủ rồi. 

Mức giá của chiếc tai nghe này đúng là điều đáng bàn. Gần 10 triệu đồng cho chiếc tai nghe không dây chuyên game. Đúng là không phải ai cũng sẽ mua được chiếc tai nghe này với mức thu nhập bình quân của người Việt. Tuy nhiên, đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng với Sennheiser GSP 670. Thiết nghĩ rằng khi tiền không là vấn đề thì bạn nên sắm một chiếc tai nghe thế này vì mọi thứ đều quá tuyệt vời.

Bởi mức giá khá cao nên chiếc tai nghe này sẽ khá kén khách và địa điểm kinh doanh. Anh em game thủ có thể tham khảo tại đây.