Tai nghe không dây Apple AirPods 2 hỗ trợ chống nước

Mẫu tai nghe không dây Apple AirPods thế hệ thứ 2 được cho rằng sẽ trang bị chip cải tiến hơn, thiết kế chống nước hoàn toàn và quan trọng là còn tích hợp cả trợ lý ảo Siri.

Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích từng có không ít dự đoán đúng về những sản phẩm công nghệ của Apple hồi cuối năm 2017 từng cho biết Apple sẽ sớm tung ra thị trường phiên bản nâng cấp của mẫu tai nghe không dây AirPods. Thời điểm Apple ra mắt bộ tai nghe AirPods thế hệ mới (Apple AirPods 2) theo phỏng đoán sẽ vào nửa cuối năm 2018.

Theo Bloomberg, mẫu tai nghe không dây Apple AirPods thế hệ thứ 2 sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định Apple AirPods 2 sẽ có thiết kế chống nước hoàn toàn, thay vì chỉ hỗ trợ chống vấy nước như những đồn thổi gần đây. Không chỉ vậy, mẫu tai nghe Apple AirPods 2 còn được cho rằng sẽ tích hợp cả trợ lý ảo Siri và đương nhiên người dùng có thể hỏi hay ra lệnh cho trợ lý ảo gần như bất kể thời điểm nào chỉ bằng khẩu lệnh “Hey Siri” mở đầu.

Tai nghe không dây AirPods thế hệ tiếp nối được tiết lộ sẽ có khả năng chống nước, trợ lý ảo tích hợp.

Được biết, những mẫu tai nghe không dây Apple AirPods hiện vẫn có giá bán không hề rẻ, 159 USD. Giới quan sát không hy vọng Apple khi chính thức tung ra thị trường thế hệ tiếp nối mẫu tai nghe Apple AirPods với mức giá dễ chịu hơn.

Như KenhTinGame từng thông tin, AirPods là mẫu tai nghe không dây được Apple thiết kế dành cho fan của hãng. Sản phẩm ngoài 2 củ tai với hình dáng nhận được không ít ý kiến khen chê còn bán kèm bộ sạc cũng được thiết kế như một chiếc hộp nhỏ nhắn để cất giữ tai nghe khi không dùng đến. Tai nghe Apple AirPods từng được các chuyên gia phẫu thuật phần cứng iFixit đánh giá là khó sửa chữa khi có trục trặc về phần cứng và việc xâm nhập vào bên trong buồng âm của từng củ tai có thể sẽ làm hư hỏng tai nghe hoàn toàn.

Những bộ sạc đi kèm tai nghe AirPods sau khi được iFixit khám phá bằng cách sử dụng hàng loạt công cụ trợ giúp và cũng gần như phá hủy phần vỏ nhựa bên ngoài mới có thể “nghía” được những linh kiện bên trong. Pin tích hợp bên trong bộ sạc tai nghe Apple AirPods tuy cũng không quá khó để sửa chữa, nhưng theo các chuyên gia phẫu thuật phần cứng tài tình thì những linh kiện mà Apple trang bị cho bộ sạc này không thực sự “chất” như mong đợi.