Tân binh sáng giá mới của Samsung: Galaxy A20s ấn tượng với 3 camera, màn hình choáng ngợp, sạc nhanh siêu tốc

Với mức giá siêu hời, Galaxy A20s hội tụ đầy đủ những yếu tố để khiến một fan hâm mộ khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Thị trường cuối năm vẫn luôn nhộn nhịp khi chứng kiến sự đổ bộ liên tục của những phiên bản smartphone mới ra mắt, trong đó tất nhiên không thể thiếu gương mặt của Samsung - ông lớn công nghệ xứ Hàn. Mới đây, chiếc Galaxy A20s đã tiếp tục được trình diện người dùng Việt Nam với nhiều đặc điểm gây chú ý lớn cho cộng đồng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tân binh sáng giá mới của Samsung: Galaxy A20s ấn tượng với 3 camera, màn hình choáng ngợp, sạc nhanh siêu tốc - Ảnh 1.

Trong số đó, các tín đồ công nghệ nhất định không thể bỏ qua 4 "vũ khí" lợi hại và sáng giá của Galaxy A20s: Thiết kế siêu mỏng với màn hình vô cực Infinity-V; cụm 3 camera sau cao cấp nhất phân khúc phổ thông; dung lượng pin "khủng" 4.000mAh sạc nhanh siêu tốc; cuối cùng là giá thành và quà tặng vô cùng ưu đãi từ Samsung.

Thiết kế thời thượng: Infinity-V vô cực đẳng cấp

Xu hướng màn hình cong tràn tối đa so với viền máy đã được Samsung nghĩ ra đầu tiên, và họ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng trong công cuộc phát huy điểm mạnh đó. Với thiết kế Infinity-V 6,5 inch, màn hình Galaxy A20s cho chủ nhân một cảm giác choáng ngợp với tỷ lệ hiển thị lớn bậc nhất phân khúc. Chân thực và sống động có lẽ chưa hẳn là từ ngữ đủ để diễn tả hết trải nghiệm khi ngắm nhìn, xem phim hay giải trí, chơi game trên chiếc màn hình này.

Tân binh sáng giá mới của Samsung: Galaxy A20s ấn tượng với 3 camera, màn hình choáng ngợp, sạc nhanh siêu tốc - Ảnh 2.

6,5 inch là một con số lớn, nhưng nỗi sợ cầm nắm cấn tay của người dùng đã được Samsung triệt tiêu hiệu quả với việc "mỏng hóa" thân máy khi chỉ dày 8mm. Các góc cạnh bo tròn mềm mại cũng phần nào giúp bàn tay thoải mái hơn khi cầm nắm trong thời gian dài, thậm chí bằng một tay trong một số thao tác mà không sợ mỏi.

Cụm camera xuất sắc với mọi nhu cầu

Ngoại hình bóng bẩy là vậy, sức mạnh của Galaxy A20s cũng tỏ ra không kém cạnh khi nổi lên là cụm camera 3 ống kính đầy ấn tượng, đầy đủ tính năng từ góc chụp siêu rộng (ultra wide) cho tới khả năng chụp thiếu sáng. Chưa hết, các tính năng tùy chỉnh ảnh Bokeh Nghệ thuật (Art Bokeh) và Điểm màu (Color Point) cũng đã được cài đặt sẵn ngang hàng những chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung, chắp cánh đam mê nhiếp ảnh chuyên sâu của các "phó nháy" tương lai.

Tân binh sáng giá mới của Samsung: Galaxy A20s ấn tượng với 3 camera, màn hình choáng ngợp, sạc nhanh siêu tốc - Ảnh 3.

Camera trước với độ phân giải 8MP cùng nhiều chế độ chụp ảnh thông minh cũng hứa hẹn sẽ trổ tài biến hóa ra lò những bức ảnh sống ảo hút Like ầm ầm.

Sạc nhanh siêu tốc không mất thì giờ

Dung lượng pin Galaxy A20s lên tới 4000mAh vốn đã đạt tầm lớn đáng kể, lại còn được ban thêm khả năng sạc nhanh siêu tốc với công suất 15W đã khiến các fan khó tính "đổ" ngay lập tức. Không còn tình trạng dùng hết pin rồi loay hoay chờ dài cổ trước khi lại được cầm máy dùng tiếp, chỉ cần 10 phút sạc đã tương đương thời gian thoải mái sử dụng hơn 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 10 giờ nghe nhạc liên tục.

Giá thành ưu đãi, quà tặng "ngập mặt"

Từ trước tới nay, Samsung vẫn luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi cùng ưu đãi khủng cho khách hàng. Dĩ nhiên Galaxy A20s lần này cũng không phải ngoại lệ khi mỗi người dùng sẽ có ngay đặc quyền Quà tặng Galaxy trị giá 270,000 VNĐ để sử dụng tại hệ thống các cửa hàng của Highlands Coffee, Tocotoco, Jollibee, chưa kể hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Tân binh sáng giá mới của Samsung: Galaxy A20s ấn tượng với 3 camera, màn hình choáng ngợp, sạc nhanh siêu tốc - Ảnh 4.

Với 3 màu trẻ trung Xanh Ngọc Lục, Đỏ Ruby và Đen Cá Tính, Samsung Galaxy A20s chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 07/10/2019 với mức giá rất phải chăng so với hàng loạt ưu ái nhận về:

- Phiên bản bộ nhớ 32GB + 3GB RAM: 4,390,000 VNĐ

- Phiên bản bộ nhớ 64GB + 4GB RAM: 5,390,000 VNĐ