Tăng tốc 6 tháng cuối năm để hoàn thành các mục tiêu nào bạn ơi!

Bạn có nhiều kế hoạch cần hoàn thành như muốn lập một kênh sáng tạo nội dung riêng hay học thêm kỹ năng mới, chinh phục và ghi lại những nơi chốn tuyệt vời nhưng vẫn còn viện lý do “chưa đủ thiết bị”, “máy mình cũ rồi”…?

Tháng 6 này chính là thời điểm lý tưởng để mua sắm thiết bị công nghệ với giá siêu rẻ và bắt đầu chinh phục ước mơ. FPT Shop vẫn đang tưng bừng diễn ra chương trình tri ân 18 triệu khách hàng với vô vàn khuyến mãi.

Điện thoại "xịn xò" giá siêu rẻ để khởi động kênh nội dung riêng

Nếu bạn đã ấp ủ từ lâu một kênh sáng tạo nội dung của riêng mình thì đây chính là thời điểm lý tưởng để hành động. Tháng 6 vốn được xem là thời điểm cư dân mạng thảnh thơi hơn cũng như mở lòng hơn với những nội dung mới mẻ. Đồng thời tinh thần yêu thích dịch chuyển của mùa này cũng khiến nhiều người trở nên phấn chấn và tò mò hơn.

Vậy nên, sắm ngay một chiếc điện thoại "xịn xò" với giá rẻ bậc nhất thị trường từ chương trình ưu đãi đặc biệt của FPT Shop để khởi động ngay kênh nội dung của mình.

Khách hàng có thể đến ngay tại FPT Shop để tậu ngay một chiếc iPhone 14 Pro Max chụp ảnh siêu đẹp với giá siêu rẻ, hoặc Samsung Galaxy S22 quay phim căng nét, độc quyền 3 màu lại còn được giảm đến hơn 9 triệu đồng, cùng rất nhiều phụ kiện khác hỗ trợ cho việc làm video đang giảm đến hơn 50%.

Tăng tốc 6 tháng cuối năm để hoàn thành các mục tiêu nào bạn ơi! - Ảnh 1.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max đang có giá tốt tại FPT Shop

Học một môn học hay kỹ năng mới với laptop mạnh mẽ mà giá lại còn "hạt dẻ"

Nếu laptop có hệ điều hành quá yếu, không đủ tải phần mềm mới, hay thậm chí nó đã quá cũ để có thể phục vụ các nhu cầu học tập cơ bản thì đã đến lúc rinh ngay một "em" mới về. FPT Shop đang đặc biệt giảm giá lên đến 10 triệu cho nhiều dòng laptop, có dòng còn được giảm mạnh tay đến 14 triệu đồng.

Tăng tốc 6 tháng cuối năm để hoàn thành các mục tiêu nào bạn ơi! - Ảnh 2.

FPT Shop ưu đãi lên đến 10 triệu đồng cho nhiều dòng laptop

Ngoài ra, trong tháng 6 này, ngoài điện thoại và laptop giảm giá cực mạnh thì FPT Shop còn giảm đến hơn 50% cho mặt hàng gia dụng như quạt điều hòa, robot hút bụi g máy xay sinh tố, máy ép trái cây… Tất cả đều có ở FPT Shop với giá rẻ chưa từng có!

Tăng tốc 6 tháng cuối năm để hoàn thành các mục tiêu nào bạn ơi! - Ảnh 3.

Các mặt hàng gia dụng ưu đãi lớn đến 50% tại FPT Shop

Lên kế hoạch ngay cho một chuyến đi trải nghiệm

Hiện nay, các hãng lữ hành đang có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Trên những cung đường trekking mới lạ, đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Hoặc nhiều người cũng có thể kết hợp du lịch với học kĩ năng và chơi môn thể thao mới. Nhiều câu lạc bộ lặn, leo núi, chạy bộ... vẫn tổ chức các chuyến đi đến nhiều địa điểm khác nhau cho các thành viên. Những lúc này, một chiếc điện thoại xịn tất nhiên là hành trang không thể thiếu rồi. Nhanh tay tận hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ FPT Shop để chắp cánh cho những chuyến đi tuyệt vời trong năm.

Tăng tốc 6 tháng cuối năm để hoàn thành các mục tiêu nào bạn ơi! - Ảnh 4.

Chương trình ưu đãi của FPT Shop sẽ diễn ra đến hết tháng 6/2023

Ngoài các khuyến mãi,FPT Shop còn cho khách hàng chơi mini game 100% có quà, cứ chơi là trúng! Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra đến hết tháng 6.