Tập đoàn Ecoworld giới thiệu ứng dụng hệ sinh thái Blockchain Ecogo tại Singapore

EcoGo - ứng dụng hệ sinh thái miễn phí dành cho doanh nghiệp được phát triển trên nền tảng Blockchain đã được giới thiệu thành công.

Vào ngày 13.1.2020 , sự kiện "The Life One Touch" do tập đoàn đa quốc gia Ecoworld và Payasian đồng tổ chức tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Suntec City, Singapore, đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 300 khách mời là các doanh nghiệp, nhà đầu tư, chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc, Dubai, Hong Kong, Singapore, Malaysia và các nước khác trong khu vực lân cận.

Tập đoàn Ecoworld giới thiệu ứng dụng hệ sinh thái Blockchain Ecogo tại Singapore - Ảnh 1.

Sự kiện The Life One Touch tại Singapore diễn ra thành công tốt đẹp

Tại sự kiện, Tập đoàn Ecoworld đã chính thức giới thiệu EcoGo, đây là ứng dụng hệ sinh thái miễn phí dành cho doanh nghiệp được phát triển trên nền tảng Blockchain (EcoChain), giúp doanh nghiệp triển khai ứng dụng Blockchain đơn giản, hiệu quả, không lãng phí tài nguyên, giảm chi phí đầu tư được giới thiệu đến người dùng. Với EcoGo, các doanh nghiệp không cần đầu tư phát triển công nghệ nền tảng nhưng có thể ứng dụng một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Cuối năm 2017, đầu năm 2018 là khoảng thời gian bùng nổ của công nghệ Blockchain trên khắp thế giới. Công nghệ Blockchain mở ra một xu hướng ứng dụng tiềm năng cho nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, bán lẻ, vận chuyển hàng hóa, sản xuất, viễn thông... Vì vậy, ngày càng nhiều các doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ đang áp dụng Blockchain vào cuộc sống.

Đối với các ứng dụng hoạt động trên nền tảng Blockchain thông thường, mỗi doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ phải tự tạo Blockchain và triển khai trên nền tảng riêng biệt. Điều này khiến đa phần các doanh nghiệp, tổ chức... tốn kinh phí, khó vận hành, không có hệ sinh thái rộng, các nền tảng hoạt động riêng lẻ, không có khả năng giao tiếp và không sử dụng chung được tài nguyên với nhau.

Đó là lý do để ứng dụng EcoGo ra đời nhằm giải quyết bài toán khó đó. EcoGo mang đến một ứng dụng miễn phí toàn cầu cho phép các doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ… cùng sử dụng và cùng đóng góp phát triển.

Tập đoàn Ecoworld giới thiệu ứng dụng hệ sinh thái Blockchain Ecogo tại Singapore - Ảnh 2.

Mr.Kevin Tan giới thiệu về Ứng dụng EcoGo

Đây là ứng dụng được phát triển trên nền tảng Blockchain (ECOCHAIN) với mục tiêu đưa các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp Châu Á nói chung bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0. Nhờ có EcoGo các doanh nghiệp có thể áp dụng vào quá trình quản lý, tổ chức cũng như tối ưu hóa quy trình hoạt động của mình nhằm mang lại những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. EcoGo được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng phổ biến và rộng khắp tại 15 nước châu Á trong vòng 5 năm tiếp theo.

Trên nền tảng Ecochain (Blockchain) ứng dụng vào EcoGo, các doanh nghiệp, tổ chức... có thể tự tạo ra cho mình một Blockchain mới. Nhưng chúng có khả năng giao tiếp với nhau trên EcoChain. Quan trọng, EcoGo giúp các doanh nghiệp, tổ chức… không phải xây dựng thêm nền tảng mới để quản lý, vận hành, phát triển người sử dụng. Nền tảng công nghệ và giải pháp EcoChain - Kết hợp công nghệ xác thực trung gian – một chạm mobile – khắc phục thời gian xác nhận của blockchain đưa sử dụng thời gian thực (Real Time). Đặc biệt, EcoGo mang đến các tiện ích hấp dẫn như:

- Hệ thống bán vé và check-in tự động (Go Ticket).

- Bệnh viện quản lý hồ sơ bệnh nhân (Go Hospital).

- Trường học (Go School).

- Quản lý nhân viên (Go Work).

- Bãi gửi xe, quản lý phương tiện ra vào tự động.

- Building – City: Check-in người ra vào.

- Rạp chiếu phim: Bán vé và check-in.

- Doanh nghiệp: Quản lý khách hàng.

- Shopping: Bán hàng – Deal.

- Hành chính: Quản lý ID công dân thay ID cá nhân.

- Giao thông: One Tap thu phí tự động phương tiện.

- Thành phố thông minh (Go City).

Tập đoàn Ecoworld giới thiệu ứng dụng hệ sinh thái Blockchain Ecogo tại Singapore - Ảnh 3.

Ứng dụng EcoGo

Và rất nhiều những tính năng tích hợp khác tại ứng dụng EcoGo - giải pháp tiết kiệm thông minh cho mọi doanh nghiệp, tổ chức trong tương lai.

Tập đoàn Ecoworld giới thiệu ứng dụng hệ sinh thái Blockchain Ecogo tại Singapore - Ảnh 4.

Ứng dụng EcoGo và EcoTouch sẽ luôn song hành cùng nhau. EcoTouch là ứng dụng mua bán một chạm toàn cầu dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain, giúp cá nhân và doanh nghiệp khai thác tối đa mọi nhu cầu trong hệ sinh thái mở.

Tập đoàn Ecoworld tiếp tục phát triển và ra mắt các dự án khác để ngày một hoàn thiện hệ sinh thái của mình.

Theo dự kiến các sự kiện năm 2020:

⁃ 13/1/ 2020: BOT và Giới thiệu EcoGo - EcoTouch – The Life One Touch tại Singapore

⁃ 29/6/2020: Ra mắt EcoChain tại Hong Kong

⁃ 29/11/2020: Ra mắt EcoBank – Ngân hàng số tại Singapore

Xem thêm thông tin tại website: ecoworld.co