Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều!

Chiếc Mercedes AMG G63 không phải là một chiếc xe lạ tại thị trường Việt Nam, khi tính nhẩm thôi đã thấy kha khá người sở hữu mẫu xe này!

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải những hình cực chất bên chiếc xế hộp sang trọng và đắt đỏ với dòng chia sẻ: "Finally i got this car. Welcome to my team." (tạm dịch: Cuối cùng tôi cũng có được chiếc xe này. Chào mừng em đến với đội của anh!). Có thể thấy nam ca sĩ đang rất hào hứng khi tậu được chiếc xe hơi yêu thích.

Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều! - Ảnh 1.

"Chủ tịch" mới tậu xe mới

Xế hộp mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu chính là Mercedes AMG G63. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP không phải là người đầu tiên hay duy nhất trong showbiz Việt sở hữu chiếc siêu xe này. Phiên bản màu mà Sơn Tùng sở hữu cũng không phải là phiên bản màu quá đặc biệt của dòng AMG G63.

Vào cuối năm 2020, Minh Nhựa và Cường Đô La là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc Mercedes AMG G63. Cường Đô La đã phải chờ hơn 6 tháng để có được chiếc xe với phiên bản màu xanh gốm đặc biệt hiếm có trên thị trường. Chiếc AMG G63 của Minh Nhựa thì được thay đổi diện mạo mới với phong cách hai tông màu trắng - đen quen thuộc trong dàn siêu xe của anh. Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng mới tậu một chiếc Mercedes AMG G63 đen bóng. Có thể thấy những cái tên "sừng sỏi" trong giới chơi xe đều thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với dòng xe này.

Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều! - Ảnh 2.

Đây là Mercedes AMG G63 của Cường Đô La với màu sắc "độc" nhất

Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều! - Ảnh 3.

Mercedes AMG G63 của Minh Nhựa

Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều! - Ảnh 4.

Và Mercedes AMG G63 màu đen của Tuấn Hưng

Chiếc xe Mercedes-Benz AMG G63 Sơn Tùng M-TP vừa mua thuộc phiên bản 2020. Xe lăn bánh sẽ có giá trên dưới 13 tỷ đồng. 

Về ngoại thất, Mercedes AMG G63 mang dáng vẻ hầm hố và nam tính, các chi tiết ngoại đem lại cảm giác khoẻ khoắn, cụm đèn pha hình tròn khá đơn giản, không cầu kì nhưng được tích hợp công nghệ Multi-Beam LED hiện đại có tính năng tắt/mở tự động. Lưới tản nhiệt hình vuông có các thanh mạ chrome dọc, ốp bậc cửa AMG phát sáng là những chi tiết đem lại sự sang trọng cho chiếc xe.

Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều! - Ảnh 5.

Xét về mặt tổng thể, Mercedes-AMG G63 có thiết kế vuông vức và khá thô kệch. Tuy nhiên, những ai yêu thích sự cá tính và vẻ hầm hố mang đậm phong cách off-road của những chiếc xe SUV hiện đại, Mercedes-AMG G63 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều! - Ảnh 6.

Hình ảnh mới nhất bên xế xịn của Sơn Tùng

Xe sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, với cặp turbo twin-scroll ở giữa góc chữ V của xi-lanh, từ đó sinh ra công suất cực đại đạt 430 kW [577 hp] tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2500 – 3500 vòng/phút.

Có thể thấy Sơn Tùng rất có "gu" khi lựa chọn cho mình Mercedes AMG G63, trong tương lai có khi nào nam ca sĩ lại chuyển sang thú chơi "siêu xe" thì chưa biết chừng!

Tất tần tật về chiếc xế xịn mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu về, giá hơn chục tỷ nhưng đụng hàng hơi bị nhiều! - Ảnh 7.