Thảm bại ở CKTG, Faker bất ngờ đi quảng cáo laptop chơi game

Faker đã đi quảng cáo laptop chơi game tại Hàn Quốc, tất nhiên là cấu hình cực khoẻ rồi.

Có vẻ như danh tiếng của anh chàng 'siêu nhân' làng e-sport nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng: Faker vẫn chẳng hề suy giảm chút nào mặc dù mới thất bại một cách tương đối thê thảm tại trận Chung Kết Thế Giới diễn ra hồi đầu tháng 11 vừa qua.

Thảm bại ở TKTG, Faker bất ngờ đi quảng cáo laptop chơi game

Tuy nhiên thì có vẻ thu nhập của Faker đã hơi giảm đi một chút và anh chàng này phải đi quảng cáo laptop chơi game tại Hàn Quốc. Cụ thể thì Quỷ Vương đã làm đại sứ hình ảnh cho mẫu máy tính xách tay cực mạnh mang tên ROG SKT T1 Faker Edition.

Thảm bại ở TKTG, Faker bất ngờ đi quảng cáo laptop chơi game

Cấu hình laptop này rất mạnh mẽ khi sử dụng CPU i7, VGA GTX 1060 đi kèm với cả loạt tính năng khủng nữa bao gồm tần số quét cực nhanh 120Hz, đèn nền bàn phím RGB, tốc độ Wifi cực nhanh và cả những thứ đặc biệt cho game thủ nữa. Chắc chắn rằng trải nghiệm thế giới ảo trên sản phẩm này sẽ cực kỳ 'sướng', không chỉ là thể loại MOBA của LOL mà cả game bắn súng hay game offline bom tấn cũng chẳng phải là ngoại lệ.

 Các tính năng đầy thú vị cũng như cấu hình chi tiết của chiếc Laptop chơi game khủng này.

Các tính năng đầy thú vị cũng như cấu hình chi tiết của chiếc Laptop chơi game khủng này.

Được biết mỗi chiếc laptop do Faker quảng cáo này có giá khoảng 20 ngàn Won, tương đương 42 triệu Đồng, những người mua còn có cơ hội nhận được cả loạt đồ khuyến mại đi kèm gồm pad chuột, áo thi đấu của Faker và nhiều thứ khác nữa rất thú vị.

Hiện tại game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ này nếu như muốn mua về dùng.