Thế hệ Galaxy Z đóng góp gì vào xây dựng thành phố kỹ thuật số?

Thông qua những công nghệ tiên phong dẫn đầu trên thế hệ Galaxy Z đã góp phần xây dựng thành phố trở nên thông minh hơn, đáp ứng nhu cầu kỹ thuật số hoá đô thị ngày càng sôi động.

Điện thoại di động ngày nay không đơn thuần chỉ là vật dụng dùng để liên lạc, hơn thế nữa chúng còn là thiết bị sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất nhằm phục vụ đời sống con người. Chính vì thế cuộc đua giữa các công ty công nghệ để phát triển các ứng dụng, phần mềm vào những sản phẩm smartphone của mình trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Trong số đó, Samsung là cái tên đã nhiều lần ‘làm mưa, làm gió' với các sản phẩm của mình và cho đến nay thế hệ Galaxy Z đã đóng góp phần to lớn vào công cuộc xây dựng một thành phố thông minh.

Thế hệ Galaxy Z đóng góp gì vào xây dựng thành phố kỹ thuật số? - Ảnh 1.

Từ các thiết bị di động viễn thông truy cập 3G, đến smartphone 5G và hệ sinh thái điện tử AI đa dạng, Samsung đã từng bước hỗ trợ người dùng Việt Nam theo kịp với tiến độ phát triển số của thế giới, mở ra tiềm năng phát triển không giới hạn cho người dùng di động trên toàn bộ lãnh thổ đất nước.

Nổi bật nhất trong số đó là công nghệ 5G được Samsung đặt nền móng phát triển bằng cách đầu tư để tạo ra những đổi mới có ý nghĩa và xây dựng mạng lưới đối tác mạnh mẽ. Từ chipset cho đến các giải pháp và thiết bị mạng, Samsung đã và đang phát triển các thành phần quan trọng của 5G ngay từ khi công nghệ này ra đời nhằm hướng công nghệ thông minh đến người dùng toàn cầu và Việt Nam.

Thế hệ Galaxy Z đóng góp gì vào xây dựng thành phố kỹ thuật số? - Ảnh 2.

Mới đây Samsung và Viettel đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác quan trọng giúp phổ biến thiết bị 5G đến người dùng di động Việt cũng như cùng nhau thử nghiệm trạm phát sóng 5G nhằm tối ưu hóa sức mạnh và khả năng kết nối cho các thiết bị di động, điện tử tiêu dùng thông minh, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Smart Things cho nhu cầu cá nhân, Internet vạn vật (IoT) và phổ biến thiết bị thông minh đến với nhiều người dùng hơn nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho người dân Việt Nam.

Tuy nhiên, việc phát triển số nhanh đi kèm những bất cập liên quan đến tính linh hoạt, sức mạnh của thiết bị di động và vấn đề an ninh, bảo mật dữ liệu người dùng tại Việt Nam. Hơn thế nữa, nó cũng trở thành mục tiêu hấp dẫn đối với tin tặc do phần lớn người dùng sử dụng các thiết bị di động không uy tín hay không được trang bị giải pháp đảm bảo an toàn để chống lại tấn công.

Nhận ra sự cấp thiết của việc đảm bảo tính hiệu quả của smartphone và an toàn cho người dùng của thời đại số, Samsung đã không ngần ngại đầu tư, phát triển dòng Galaxy Z với khả năng gập mở ấn tượng. Đây được xem là dòng smartphone mạnh mẽ như một workstation với thiết kế gọn nhẹ, không chỉ thuận lợi cho người dùng giải quyết công việc trong mọi hoàn cảnh, mà còn thể hiện được cá tính cá nhân.

Thế hệ Galaxy Z đóng góp gì vào xây dựng thành phố kỹ thuật số? - Ảnh 3.

Không những vậy, thế hệ Galaxy Z còn được tích hợp Samsung Knox - một nền tảng bảo mật di động hàng đầu hiện nay, nó đóng vai trò cốt lõi giúp người dùng đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân, ngăn chặn mọi hành vi xâm nhập, phần mềm độc hại, các mối đe dọa gây nguy hiểm đến thiết bị của người dùng. Đối với cấp doanh nghiệp, Samsung Knox còn mang đến cơ hội thực hiện chuyển đổi số cho toàn đơn vị thông qua khả năng quản trị di động tuyệt vời của nền tảng, đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cơ quan tổ chức.

Thế hệ Galaxy Z đóng góp gì vào xây dựng thành phố kỹ thuật số? - Ảnh 4.

Để hậu thuẫn cho tác vụ chuyển đổi số trở nên mượt mà hơn, thế hệ Galaxy Z được trang bị những công nghệ tiên phong nổi bật nhất của Samsung. Nếu Galaxy Z Fold3 hỗ trợ tính đa nhiệm, mang tới hiệu suất công việc đỉnh cao khi tích hợp chiếc màn hình lớn cùng khả năng sử dụng bút S Pen độc quyền, thì Galaxy Z Flip3 với khả năng gập mở đáp ứng được nhiều góc độ khác nhau, giúp người trẻ có thể tận dụng tối đa khả năng sáng tạo nội dung của mình. Điểm nổi bật nhất trên thế hệ Galaxy Z là hệ thống kết nối 5G giúp tăng cường quản lý phần mềm Smart Things và các các sản phẩm Smart Home trong cùng một hệ sinh thái thông minh.

Những thiết bị sáng tạo vượt bậc như thế hệ smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đang dần chứng minh khả năng khai phóng tiềm năng, hiệu quả làm việc của người dùng ở nhiều góc độ đa dạng khác nhau, góp phần xây dựng một thành phố kỹ thuật số ngày càng phát triển và vững mạnh hơn.