Thêm 1 smartphone màn hình gập ra mắt, giá thấp bất ngờ

Mới đây, Infinix đã ra mắt điện thoại màn hình gập đầu tiên, Infinix Zero Flip với giá cực hấp dẫn, pin lớn và sạc nhanh.

Infinix đang tham gia thị trường điện thoại màn hình gập với sản phẩm đầu tiên của mình – Zero Flip. Thương hiệu Transsion Holdings đã quyết định sử dụng thiết kế gập kiểu vỏ sò cho lần ra mắt đầu tiên và thiết bị này có nhiều điểm tương đồng với Tecno Phantom V Flip 2 mới ra mắt gần đây.

Giống như "người anh em" Tecno, Infinix Zero Flip có màn hình chính LTPO AMOLED kích cỡ 6,9 inch với độ phân giải FHD+, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 1.400 nit. Bên ngoài là màn hình AMOLED 3,64 inch với độ phân giải 1056 x 1066 px cùng tốc độ làm mới 120Hz và lớp cường lực Corning Gorilla Glass 2.

Mặt ngoài còn có camera xếp chồng theo chiều dọc nằm trên màn hình ngoài, bao gồm: một camera chính 50 MP (GN5) với khả năng chống rung quang học - OIS và một ống kính góc siêu rộng 50MP. Chúng được kết hợp với một camera selfie 50MP nằm bên trong chi tiết "đục lỗ" trên màn hình chính. Cả ba camera đều có thể quay video 4K và Infinix cũng cung cấp khả năng tích hợp liền mạch với camera GoPro, cho phép sử dụng màn hình chính của Zero Flip làm ống kính ngắm.

2 màu của Infinix Zero Flip.

Về kích thước, Zero Flip nặng 195 gram và dày 16 mm khi gập lại và 7,6 mm khi mở ra. Đặc biệt, sản phẩm còn có bản lề không khe hở, giúp máy gập phẳng hoàn toàn. Thêm nữa, người dùng cũng có thể chống điện thoại trên bề mặt phẳng và sử dụng như chân máy vì bản lề hỗ trợ nhiều góc khác nhau, từ 30 -150 độ.

Thiết bị được trang bị chip MediaTek Dimensity 8020, RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB theo tiêu chuẩn. Phần mềm của máy bao gồm: giao diện người dùng XOS 14.5, hệ điều hành Android 14. Infinix cam kết cập nhật 2 phiên bản Android, 3 năm cập nhật bảo mật. Pin có dung lượng 4.720mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 70W.

Điện thoại có viên pin khá lớn, khả năng sạc nhanh vượt trội.

Điện thoại có viên pin khá lớn, khả năng sạc nhanh vượt trội.

Infinix Zero Flip có các màu Đen Rock Black và Hồng Blossom Glow. Giá của máy khá hấp dẫn, chỉ 1.065.000 Naira Nigeria, tương đương 15,8 triệu đồng. Thiết bị này sẽ có mặt tại nhiều thị trường hơn trong những tháng tới.