Tiếp tục rò rỉ dung mạo Samsung Galaxy S10+

Hình ảnh mặt trước được cho là của chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S10+ phiên bản thử nghiệm cho thấy máy có thiết kế camera kép ngay bên trong màn hình.

Hồi đầu tháng 12/2018, tín đồ Samsung từng có cơ hội “nghía" diện mạo mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy S10+ được dựng từ những hình ảnh rò rỉ.

Qua nội dung video rò rỉ khi đó, có thể nhận thấy sản phẩm tiếp nối  dòng smartphone Samsung Galaxy S9 rõ ràng có thiết kế camera selfie ngay trong giao diện màn hình đầy độc đáo.

Mới đây, nguồn tin thân cận với Samsung đã tiếp tục tung ra thêm hình ảnh được khẳng định là của chiếc Samsung Galaxy S10+ phiên bản test (thử nghiệm trong nhà máy).

Qua đó, ảnh rò rỉ cho thấy máy rõ ràng mang thiết kế camera kép ngay trong màn hình. Cũng từ hình ảnh này, có thể nhận thấy phong cách thiết kế phần khuyết dành cho camera selfie của Samsung cũng na ná hình ảnh từng rò rỉ.

Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Samsung Galaxy S10+.

Có thể nhận thấy phần khuyết để Samsung định vị đôi camera selfie trên chiếc Galaxy S10+ cũng đã khiến thanh Notifications của Android đã phải được tái thiết kế.

Tuy nhiên, việc dời camera vào hẳn bên trong màn hình giúp cho phần viền cạnh trên và dưới của chiếc Samsung Galaxy S10+ trông rất mảnh mai, đầy quyến rũ.

Tiếc rằng nguồn tin thân cận của Samsung lại không trưng ra hình ảnh mặt sau của chiếc Samsung Galaxy S10+. Theo giới quan sát, nhiều khả năng Samsung sẽ chọn cách thiết kế 4 camera bố trí vuông góc với trục xương sống thân máy.

Nếu không có gì thay đổi, Samsung Galaxy S10+ và người anh em Galaxy S10 gần như chắc chắn sẽ được Samsung ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019.

 Sản phẩm mới dự kiến sở hữu màn hình kích thước 6,4 inch AMOLED, tùy chọn BXL Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855 (vừa được Qualcomm khoe gần đây).

Đương nhiên, Samsung Galaxy S10+ sẽ được trang bị RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong dung lượng 128GB, Android 9 Pie cài đặt sẵn và pin dung lượng 4.000mAh.

Video chiếc Samsung Galaxy S10+ rò rỉ gần đây: