TikTok cán mốc 10 triệu người theo dõi, Rosé (BLACKPINK) nhảy WAP ăn mừng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng!

Màn nhảy WAP của Rosé đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì quá dễ thương.

Vào hôm nay (ngày 4/4), cuối cùng tài khoản TikTok của Rosé đã cán mốc 10 triệu người theo dõi sau 20 ngày. Tài khoản của Rosé với tên @roses_are_rosie được lập vào ngày 16/3 đã trở thành người dùng TikTok đạt 1 triệu người theo dõi nhanh nhất dù chưa đăng bất cứ video nào. Hiện tại, sau 20 ngày thì "đoá hoa hồng nước Úc" đã có hơn 10 triệu người theo dõi, thu về 99 triệu tim.

TikTok cán mốc 10 triệu người theo dõi, Rosé (BLACKPINK) nhảy WAP ăn mừng làm dậy sóng cộng đồng mạng! - Ảnh 1.

Tài khoản TikTok của Rosé đã cán mốc 10 triệu follower

Và giữ lời hứa khi cán mốc 10 triệu người theo dõi, Rosé đã up video nhảy WAP lên tài khoản TikTok của mình. Tuy video chỉ dài đúng 7 giây, nhưng Rosé đã nhảy cực hăng đoạn vũ đạo sàn nhà đặc trưng cực sexy của WAP. Cô nàng vừa nhảy vừa cười một cách ngại ngùng nhưng vẫn được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Rosé (BLACKPINK) cover vũ đạo WAP của Cardi B

Tuy sở hữu 10 triệu người theo dõi nhưng tài khoản TikTok của cô nàng lại chẳng follow một ai và còn thu về tới 99 triệu tim. Loạt video của cô nàng cái nào cũng sở hữu hàng triệu, hàng chục triệu lượt xem, trong đó một video chào ngắn ngủi chỉ có vài giây của cô nàng cũng đã nhận về hơn 70 triệu lượt.

Với độ tương tác siêu khủng cùng lượng follower tăng nhanh chóng, các fan đang trêu cô nàng sẽ nghiện TikTok mất thôi. Và mọi người cũng đang kêu gọi follow để Rosé có thể cán mốc 15 triệu, 20 triệu follower trong thời gian tới.

TikTok cán mốc 10 triệu người theo dõi, Rosé (BLACKPINK) nhảy WAP ăn mừng làm dậy sóng cộng đồng mạng! - Ảnh 3.

Video nào của cô nàng cũng có lượt xem "siêu to khổng lồ"