Tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie ngay lập tức thống trị các bảng tìm kiếm trên toàn thế giới, từ Google, Naver đến Weibo

Thông tin hẹn hò của cặp đôi khiến cả nền giải trí Châu Á chấn động.

Sáng ngày 24/2, Dispatch đã khiến cả châu Á chấn động khi tung ảnh hẹn hò của 2 idol quyền lực nhất nhì làng giải trí hiện nay là Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG). Việc 2 idol nổi đình đám của YG rơi vào lưới tình khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie ngay lập tức thống trị các bảng tìm kiếm trên toàn thế giới, từ Google, Naver đến Weibo - Ảnh 1.

Ngay lập tức, thông tin hẹn hò của 2 idol xuất hiện đã thống trị và có tên hầu hết trên các bảng xếp hạng tìm kiếm lớn nhỏ toàn thế giới như Google, Naver, Weibo. Điều này đã chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của G-Dragon và Jennie là điều không thể chối cãi khi nhất cử nhất động của họ đều được các fan trên toàn thế giới quan tâm ráo riết.

Trên Google Việt Nam, những thông tin liên quan đến Jennie ngay lập tức lọp vào Top 1 tìm kiếm trên Google.

Tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie ngay lập tức thống trị các bảng tìm kiếm trên toàn thế giới, từ Google, Naver đến Weibo - Ảnh 2.

Google tìm kiếm tại Việt Nam

Tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie ngay lập tức thống trị các bảng tìm kiếm trên toàn thế giới, từ Google, Naver đến Weibo - Ảnh 3.

Tương tự, thông tin về Jennie cũng xuất hiện ở Top 1 Google tại Hàn Quốc, mặc dù đất nước này nền tảng tìm kiếm bằng Naver vẫn đang đứng đầu

Tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie ngay lập tức thống trị các bảng tìm kiếm trên toàn thế giới, từ Google, Naver đến Weibo - Ảnh 4.

Những từ khoá liên quan đến G-Dragon, Jennie, YG Entertainment tăng đột phá trong 1 thời gian ngắn

Đến với Hàn Quốc, quê nhà của 2 idol, tin tức hẹn hò của cặp đôi lập tức thu hút hàng nghìn người xem và tìm kiếm. Các vị trí về cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất theo thời gian thực ghi nhận những từ khoá như: "Jennie - GD" ở vị trí thứ 2, "Jennie" vị trí thứ 3, "GD" vị trí thứ 4 cùng những từ khoá liên quan khác về cặp đôi.

Tại phần tin tức phổ biến nhất phổ biến nhất, thông tin về 2 "gà cưng" của công ty YG cũng leo lên Top 1 tại Naver.

Tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie ngay lập tức thống trị các bảng tìm kiếm trên toàn thế giới, từ Google, Naver đến Weibo - Ảnh 5.

Không riêng tại thị trường Hàn Quốc, tại Trung Quốc Đại Lục, tin hẹn hò của cặp đôi cũng ngay lập tức lên Top 1 tìm kiếm tại Weibo.

Tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie ngay lập tức thống trị các bảng tìm kiếm trên toàn thế giới, từ Google, Naver đến Weibo - Ảnh 6.

Tại vị trí thứ nhất là từ khoá "G-Dragon và Jennie", vị trí thứ 3 là "Phản hồi từ công ty chủ quản YG về tin đồn hẹn hò"

Hiện cộng đồng fan K-POP đều vô cùng phấn khởi trước thông tin trên.

Nguồn ảnh: Internet