Toàn bộ sức mạnh của Honor Magic 5 Lite đã lộ diện

Chiếc điện thoại mới nhất của dòng Honor Magic đã lộ diện toàn bộ thông số kỹ thuật cũng như thiết kế.

Theo Gadget360, Honor đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới nhất của dòng Magic là Magic 5 Lite, nhưng vừa qua, bất ngờ toàn bộ thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh kết xuất về thiết bị đã xuất hiện trực tuyến trên trang web WinFuture của Đức.

Đầu tiên là những hình ảnh kết xuất cho thấy thiết kế của Honor Magic 4 Lite khá tương đồng với phiên bản tiền nhiệm Magic 4 Lite, cũng như Huawei Mate 40 và Huawei Mate 50 series. Với thiết kế đục lỗ ở giữa màn hình và mặt sau là một cụm ba camera cùng với đèn flash LED. Hình ảnh cho thấy các phím âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh trái của điện thoại.

Ngoài ra, cũng có nguồn tin rò rỉ từ người dùng SnoopyTech tiết lộ một số chi tiết về thông số kỹ thuật của Honor Magic 5 Lite. Theo đó, điện thoại sẽ xuất xưởng với các màu Emerald Green (xanh lá), Midnight Black (đen) và Titanium Silver (bạc), hoạt động trên hệ điều hành giao diện Magic UI 6.1 dựa trên Android 12.

Điện thoại sẽ có màn hình cong OLED 6,67 inch full-HD+ (1.080, 2.400 pixel) với tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa 800 nit. Mắt của người dùng cũng sẽ được bảo vệ khi sử dụng với chứng chỉ TUV Certifications đi kèm màn hình.

Về khả năng xử lý, Honor Magic 5 Lite được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 695 8 nhân, kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Toàn bộ sức mạnh của Honor Magic 5 Lite đã lộ diện - 2

Hệ thống máy ảnh của điện thoại dự kiến sẽ sử dụng ba camera sau với camera chính 64MP, camera góc rộng 2MP, camera macro 2MP và camera trước 16MP. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tích hợp một cảm biến vân tay nằm bên dưới màn hình để người dùng sử dụng tính năng xác thực bảo mật.

Các tùy chọn kết nối có thể sử dụng 5G, Wi-Fi, Bluetooth v5.1 và cổng USB Type-C. Honor Magic 5 Lite được cho là sẽ sử dụng pin với dung lượng 5.100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 40W và sạc không dây.