Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục

Tóc Tiên Clear Head - nhân vật ảo nhưng tạo hiệu ứng hoàn toàn thực. Lướt MXH những ngày qua, bạn đã bắt gặp cô ấy chưa?

Lướt MXH những ngày hè như thế này, bao nhiêu từ ngữ cũng là không đủ để diễn tả cái nóng. Ra đường 5, 10 phút mà ai cũng có cảm giác mình bị biến thành thịt chiên giòn bì, chỉ mong được chui vào tủ lạnh nằm cho qua cái nóng hầm hập. Ấy thế mà lại xuất hiện 1 nhân tố bí ẩn trên MXH, nhiệm vụ để cứu nóng nhưng vô tình… nóng hơn cả mùa hè.

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 1.

Tóc Tiên Clear Head - celeb AI lấy nguyên mẫu từ ca sĩ Tóc Tiên

Tất cả là vì xuất thân hoành tráng từ công nghệ AI của nhân vật - Thủ lĩnh Đầu Lạnh Băng Hội - Tóc Tiên Clear Head. Được lấy nguyên mẫu từ ca sĩ Tóc Tiên, Tóc Tiên Clear Head là siêu sao AI celeb đặc biệt tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Với ngoại hình, tính cách giống đến 95% so với bản gốc, gọi cô nàng AI này là em sinh đôi của Tóc Tiên cũng không sai chút nào đâu!

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 2.

Dạo một vòng trên MXH, ở đâu có nóng, ở đó có Tóc Tiên Clear Head. Sở dĩ cô nàng AI này có thể tìm đến các "điểm nóng" dễ dàng là nhờ khả năng nhận biết nội dung, từ khóa liên quan đến chủ đề nắng nóng. Đỉnh hơn nữa, Tóc Tiên Clear Head còn có thể tự học và chuyển hóa ngôn ngữ theo cách dùng của người trẻ. Thế nên những đoạn đối đáp trendy, sinh động, dí dỏm là điều khiến ai cũng phải ngỡ ngàng:

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 3.

Thoải mái tương tác với fans

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 4.

Đâu chỉ có bình luận trên các bài đăng, Tóc Tiên Clear Head còn không ngại đăng ảnh dìm mình, rồi chủ động đi cà khịa chị sinh đôi Tóc Tiên của mình nữa cơ! Mặn mà từ da dẻ thế này, ai mà nghĩ nàng ta là AI cơ chứ!

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 5.

Tính cách cũng hết sức dí dỏm, hài hước y như Tóc Tiên phiên bản đời thực.

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 6.

Và cũng bắt đủ thứ trend để "xàm xí" với fans đây này

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 7.

Với sự hài hước có thừa và cool ngầu không thiếu thế này, Đầu Lạnh Băng hội của Tóc Tiên Clear Head sẽ quy tụ đông đảo anh em cho mà xem.

Không để fans phải chờ lâu hơn nữa, tại Fanpage Clear, cửa ải đầu tiên đã chính thức xuất hiện. Với giải thưởng cực khủng là chuyến đi du lịch trị giá 10,000,000 đồng đến các địa điểm khác nhau theo tuần, Tất cả những gì bạn cần là:

Bước 1: Dùng khay đá để đông đá dầu gội CLEAR.

Bước 2: Chụp hình đá viên CLEAR.

Bước 3: Đăng trên trang cá nhân (để chế độ public), kèm hashtag #GộiĐầuMátLạnh#GoiDauMatLanh#ClearMátLạnhBạcHà và tag Tóc Tiên Clear Head vào để chấm điểm bài dự thi.

Tóc Tiên AI - nhân vật nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè đang được cộng đồng mạng gọi tên liên tục - Ảnh 8.

Bạn đã thử hashtag #nóngquáđi, #đầulạnhbăng để tìm thấy đồng đội của mình chưa? Hãy nhanh tay đông đá Clear để thực hiện thử thách đặc biệt này nhé! Mọi thông tin thể lệ, cách thức tham dự và vị khách mời đặc biệt công bố giải thưởng sẽ update liên tục tại Fanpage chính thức của Clear. Nhanh tay vì 1 tương lai lập team hoành tráng đi giải cứu mùa hè thôi nào!

Tham gia thử thách cùng Clear Vietnam và Tóc Tiên Clear Head để rinh ngay quà khủng mỗi tuần từ 22/06/2020 đến hết ngày 31/07/2020.

Với thử thách tuần 1 - 22-28/6 "Tạo hình đá viên – rinh liền quà khủng", bạn sẽ có cơ hội nhận giải thưởng gồm:

05 giải TUNG TĂNG ĐÓN HÈ là voucher du lịch trị giá 10.000.000 VNĐ (bao gồm Vé máy bay khứ hồi + Khách sạn) dành cho 05 người chơi nhận được tổng số điểm tương tác cao nhất (like = 1đ, comment = 1 đ, share = 2đ).

20 giải CUỐN PHĂNG CÁI NÓNG là quạt Điều hòa cực mát cho 20 bài dự thi sáng tạo nhất.

200 giải GIỮ ĐẦU COOL NGẦU là nón Bảo hiểm CLEAR cực xịn cho 200 bài dự thi đẹp & may mắn nhất.

Chi tiết thể lệ thử thách và giải thưởng mỗi tuần tham khảo tại đây và Fanpage chính thức của Clear.