Tối qua, Instagram sập mạng trong vài phút... vì Thanos?

Theo nhiều tường thuật trên mạng xã hội, vào tối ngày hôm qua 10/5, trang mạng xã hội hình ảnh của Facebook là Instagram đã bị sập trên diện rộng. Dù người dùng mạng đã cố truy cập bằng mọi cách, nhưng đều thất bại...
Tối qua, rất nhiều người dùng cho biết, họ đã không thể truy cập vào Instagram trên cả máy tính lẫn thiết bị di động. 
 
Cụ thể, khi truy cập trên PC, người dùng sẽ nhận được lỗi "5xx Server Error", còn trên điện thoại là "không thể làm mới nguồn cấp". Trong khoảng thời gian vài phút rớt mạng, đã có hàng loạt thông báo của người dùng trên toàn thế giới về việc không thể truy cập vào Instagram, trong đó có cả Việt Nam. 
Thông báo mạng Instagram bị sự cố. Ảnh chụp màn hình.
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao Instagram bị rớt mạng. Về phía hãng Facebook và Instagram cũng chưa thông báo bất cứ thông tin gì về tình trạng lỗi này.
 
Người dùng trên trang downdetector.com cho biết, Instagram tại Đức, New Zealand và một số nơi khác trên toàn thế giới đều không thể truy cập. Một vài người dùng còn bông đùa rằng lý do là bởi... Thanos.
 
Tuy nhiên, chỉ mất khoảng 10 phút - một khoảng thời tương đối gian ngắn, Instagram đã nhanh chóng khắc phục sự cố và sau đó, Instagram đã lại hoạt động bình thường.