Top 5 máy giặt Inverter lồng ngang dưới 12 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024

Khi lựa chọn những chiếc máy giặt lồng ngang ở tầm giá 12 triệu đồng, người dùng vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa giải quyết tốt nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình.

Máy giặt lồng ngang đang rất được ưa chuộng vì chúng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp giặt sạch quần áo tối đa, hạn chế xoắn rối quần áo sau khi giặt. Thêm nữa, giá bán của những sản phẩm này cũng không quá đắt so với máy giặt cửa trên.

Dưới đây là gợi ý 5 chiếc máy giặt Inverter lồng ngang có giá dưới 12 triệu đáng mua nhất năm 2024.

1. Máy giặt Samsung Inverter 11 kg WW11CB944DGBSV

Giá bán từ 11.99 triệu đồng

Máy giặt Samsung Inverter được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng với tone màu đen trang nhã. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, có khả năng chống oxy hóa, giúp tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+, đem đến khả năng làm sạch vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Đồng thời, thiết bị cũng có thể tối ưu lượng nước, chất giặt xả và thời gian giặt, đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn toàn nhờ công nghệ AI Wash.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung được tích hợp công nghệ Inverter - tiết kiệm điện năng đáng kể.

2. Máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4M1

Giá bán từ 11.79 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter gây ấn tượng nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng. Phần cửa trước của thiết bị được làm từ kính chịu lực trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt.

Top 5 máy giặt Inverter lồng ngang dưới 12 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024 - 2

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ AI DD - rút ngắn thời gian giặt và công nghệ TurboWash - tiết kiệm điện, nước trong quá trình giặt, mang đến trải nghiệm giặt giũ nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Tương tự như máy giặt Samsung, máy giặt LG cũng được trang bị công nghệ Inverter, giúp động cơ hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hàng loạt tiện ích hiện đại như: Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ, chẩn đoán lỗi, hẹn giờ giặt, … cho phép người dùng có trải nghiệm giặt nhanh chóng và tiện lợi hơn.

3. Máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg TW-T25BU115MWV(MG)

Giá bán từ 10.99 triệu đồng

Ưu điểm của máy giặt Toshiba Inverter là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt vào nhiều ngóc ngách nhỏ trong không gian sống. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ giặt UFB siêu bọt khí Nano, giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu và giảm lượng chất giặt tẩy dư thừa trong sợi vải sau khi giặt. Top 5 máy giặt Inverter lồng ngang dưới 12 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024 - 3

Cùng với việc tích hợp các công nghệ giặt hiện đại như: Công nghệ Great Stream - diệt sạch vi khuẩn, công nghệ Color Alive - giảm độ phai màu quần áo,… thiết bị còn đem đến khả năng giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng hơn.

4. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK 

Giá bán từ 11.99 triệu đồng 

Máy giặt Aqua nổi bật với tone màu đen sang trọng và kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sống. Với khối lượng giặt 10kg, thiết bị có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho các gia đình đông thành viên.

Top 5 máy giặt Inverter lồng ngang dưới 12 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024 - 4

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị công nghệ giặt AI Smart Wash, đem đến  trải nghiệm giặt sạch nhanh chóng và bảo vệ sợi vải hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Inverter, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại như: Hẹn giờ giặt, Khóa trẻ em, Smart Dual Spray - loại bỏ xơ vải, … giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản, an toàn và tiện lợi hơn.

5. Máy giặt Samsung AI Ecobubble+ Inverter 12 kg WW12CGP44DSHSV

Giá bán từ 10.99 triệu đồng

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung AI Ecobubble+ Inverter là khối lượng giặt lớn, lên đến 12 kg, giúp các gia đình đông người giải quyết tốt nhu cầu giặt giũ.

Top 5 máy giặt Inverter lồng ngang dưới 12 triệu đồng đáng mua nhất năm 2024 - 5

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, mang tới hiệu quả diệt khuẩn đến 99.9%, giúp quần áo luôn sạch sẽ và bảo vệ làn da người dùng. Đồng thời, máy cũng được tích hợp công nghệ bong bóng siêu mịn AI Ecobubble+, hỗ trợ loại bỏ tốt vết bẩn cứng đầu và bảo vệ sợi vải.