Top 5 smartphone chơi game siêu mượt với mức giá hợp lý

Top 5 smartphone chơi game siêu mượt với mức giá hợp lý

Trong thời đại game mobile cực kì phát triển thì việc sở hữu 1 chiếc smartphone với cấu hình khủng là điều bất kì anh em game thủ nào đều mong muốn. Vậy trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu smartphone gaming với cấu hình khủng mà giá lại vô cùng hợp lý.

1.Redmi K30 5G 8GB/128GB - 5,650,000đ 

Vẫn là chiếc điện thoại Redmi K30 5G với chip Snapdragon 765G và màn hình 120Hz. Cho dù em nó nằm ở phân khúc 5-6 triệu nhưng vẫn rất xứng đáng nằm trong danh sách này

Thực tế Snapdragon 765G là một bản rút gọn của Snapdragon 865 nên hiệu năng của nó cũng vô cùng mạnh mẽ. Những tựa game hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, … cũng cho các mức cài đặt cao. 

 Màn hình 120Hz sẽ nâng cao trải nghiệm của các bạn nhất là khi lướt web hay thao tác dùng facebook. Tất nhiên do việc sử dụng tấm nền LCD nên máy sẽ tương đối hao pin. Nói chung đây là một mẫu smartphone có hiệu năng tốt, những điểm ăn tiền ấn tượng liên quan đến màn hình và còn sở hữu cả một thiết kế ấn tượng, khá bắt mắt. 

2. Realme 6 Pro 8GB/128GB - 6,190,000đ

 Sở hữu chip gaming Snapdragon 720G vậy nên cấu hình của Realme 6 Pro rất ổn kèm với đó camera của nó cũng được đánh giá cao

Với con chip 720G kết hợp cùng RAM 8 GB mang đến khả năng mở tác vụ nhanh chóng, hứa hẹn rằng trải nghiệm sử dụng sẽ rất mượt mà và cảm thấy sướng tay khi chơi game. Về trải nhiệm thực thực tế, những tựa game phổ biến hiện nay như PUBG Moblie, Liên Quân Mobile đều chiến tốt trên em máy này với mức cấu hình cao nhất mà không gặp vấn đề gì.

Một điểm cộng của Realme 6 Pro chính là camera, ở các điều kiện đủ sáng đủ sáng, ngược sáng cho ra chất lượng ảnh tốt và ở điều kiện thiếu sáng ảnh chỉ cho ra chất lượng khá. Nhìn chung camera của Realme 6 cho độ chi tiết rất cao và màu sắc không bị sai lệch nhiều.

3. Poco X3 6GB/64GB - 6,690,000đ

Là một chiếc điện thoại sở hữu chip Snapdragon 732G - con chip mới, cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc máy chính hãng. Ở thời điểm hiện tại các bạn vẫn sẽ chơi tốt những tựa game như Liên Quân hay PUBG Mobile với mức setting cao. Hơn thế nữa máy còn được trang bị  màn hình có kích thước 6.7 inch FullHD sử dụng tấm nền IPS. 

Đặc biệt chiếc Poco X3 được trang bị màn hình có tần số quét 120Hz giúp những thao tác cảm ứng, lướt web mượt mà. Đây cũng chính là điểm ăn tiền của Poco X3 khi mà nhiều flagship hiện nay chưa được trang bị màn 120Hz
Ngoài ra máy còn kèm theo viên pin có dung lượng khá lớn 5160mAH  kèm theo đó là sạc nhanh 33W đảm bảo cho bạn làm việc cũng như giải trí hơn 1 ngày

4. Xiaomi Redmi Note 9S 6GB/128GB 5,250,000đ

Redmi Note 9s là một chiếc máy tầm trung  được trang bị con chip Snapdragon 720G Ram 6 GB và 128 GB bộ nhớ trong.
Về cấu hình thì sẽ là Snapdragon 720G với 6GB RAM và 128GB ROM, thừa sức để các bạn sử dụng ở thời điểm này. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 512GB. 

Ở trải nghiệm thực tế test các tựa game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Call Of Duty ở các mức cấu hình cao nhất thì vẫn không làm khó được con chip Snapdragon 720G, máy chơi vẫn rất mượt và không có hiện tượng drop FPS.
Chiếc máy này sở hữu viên pin 5020 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ Onscreen đi kèm với đó là sạc nhanh 18W.

5. Redmi Note 9 Pro 6GB/64GB - 5,690,000đ

Là phiên bản nâng cấp của Redmi Note 9s với nâng cấp về phần cứng camera và tốc độ sạc pin, Redmi Note 9 Pro chính là phiên bản hoàn hảo của dòng Redmi Note của Xiaomi

Về cấu hình thì sẽ là Snapdragon 720G với 6GB RAM và 64GB ROM, thừa sức để các bạn sử dụng ở thời điểm này. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 512GB. 

Tương tự như Redmi Note 9S các tựa game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Call Of Duty ở các mức cấu hình cao nhất thì vẫn không làm khó được Redme Note 9 Pro , máy chơi vẫn rất mượt và không có hiện tượng drop FPS. 

Tổng kết

Với mức giá chưa tới 7 triệu đồng, chúng ta có rất nhiều lựa chọn để tham khảo và sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chiến game vô cùng ưng ý và mượt mà rồi đó. Mong rằng, bài viết trên giúp các bạn có một cái nhìn tổng thể về các mẫu smartphone gaming trong mức giá vừa phải đó. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc smartphone gaming ưng ý nhất!