Top máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ mùa du lịch

Với những người bận rộn, việc mang theo những chiếc máy tính xách tay nhẹ, mạnh mẽ rong suốt chuyến du lịch sẽ là điều bắt buộc.

Trong mùa du lịch, không ít người phải mang theo máy tính xách tay để tranh thủ xử lý công việc. Do đó, việc sở hữu một chiếc máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ là một lợi thế lớn.

Dưới đây là một số dòng máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ "hot" nhất dịp hè năm nay. Các sản phẩm này không chỉ nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu, mà còn được trang bị những tính năng mạnh mẽ, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

Top máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ mùa du lịch - 1

1. MacBook Air M2

Dẫn đầu trong danh sách này không ai khác chính là MacBook Air M2. Sản phẩm đang được giảm giá xuống mức dưới 30 triệu đồng và là một trong số những lựa chọn được ưu tiên của iFan.

Ưu điểm của máy không chỉ nằm ở trọng lượng siêu nhẹ và nhỏ gọn mà còn ở khả năng xử lý mạnh mẽ từ chip M2. Người dùng có thể thoải mái chơi game, xử lý đồ hoạ phức tạp hoặc dùng ứng dụng nặng trên chiếc máy tính xách tay này. Thêm nữa, sản phẩm còn có thời lượng pin rất ấn tượng - lên tới gần 17 giờ. Cuối cùng, hệ thống âm thanh của máy cũng khá "đỉnh" với sự kết hợp giữa 4 loa Dolby Atmos và Spatial Audio.

Top máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ mùa du lịch - 2

2. Lenovo Yoga Duet 7 13ITL6 i7 1165G7

Chiếc máy tính xách tay siêu nhẹ Lenovo Yoga Duet 7 13ITL6 i7 1165G7 cũng được các fan hâm mộ yêu thích. Máy không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn MacBook mà còn có hiệu năng "trâu" không kém, bộ nhớ siêu rộng - thoải mái lưu trữ.

Đặc biệt, màn hình cảm ứng 13 inch của thiết bị còn hỗ trợ cảm ứng, giúp cho việc tương tác dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều. Bộ vi xử lý Intel Core i7 1165G7 và card tích hợp Intel Iris Xe Graphics hỗ trợ cho cả việc lập trình, chỉnh sửa video và chơi game nhẹ.

Top máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ mùa du lịch - 3

3. HP Elitebook Dragonfly G3 i7 1255U

Không hề kém cạnh so với các "đối thủ", HP Elitebook Dragonfly G3 i7 1255U cũng là mẫu laptop siêu nhẹ nổi bật trong thời gian này. Mặc dù có giá bán cao nhưng những gì sản phẩm đem lại sẽ không khiến người dùng thất vọng.

Cụ thể, HP tích hợp cho thiết bị màn hình 13,5 inch cực sắc nét và sống động, hỗ trợ cảm ứng, bản lề có thể mở rộng 180 độ. Thêm vào đó, hiệu năng từ chip Intel Core i7 1255U + RAM 16GB sẽ thoả mãn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mở khoá vân tay và khuôn mặt - giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng.

Top máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ mùa du lịch - 4

4. Lenovo Yoga Slim 7 Carbon 13ITL5 i5 1135G7

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon 13ITL5 i5 1135G7 được đánh giá cao về cả hiệu suất, độ bền và thiết kế. Bên cạnh ngoại hình dễ di chuyển, máy còn có độ bền cao với chuẩn quân sự MIL STD 810G - giúp chống sốc, độ ẩm và nhiệt độ cao tốt hơn.

Hiệu năng đến từ chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 kết hợp với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics chắc chắn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng. Đặc biệt, Lenovo còn tích hợp cho sản phẩm của mình tính năng mở khóa khuôn mặt kết hợp với camera IR hồng ngoại, giúp mở máy nhanh chóng hơn bằng gương mặt ngay cả trong bóng tối.

Top máy tính xách tay siêu nhẹ, siêu khoẻ mùa du lịch - 5

5. Asus ZenBook UX325EA i5 1135G7

Máy tính xách tay Asus là gợi ý có giá thấp nhất trong danh sách này. Do đó, máy chỉ có cấu hình cơ bản, xử lý tốt các tác vụ thông thường. Kết hợp với thiết kế mỏng - nhẹ, đây là chiếc laptop du lịch siêu tiện lợi và tiết kiệm.

Điểm cộng khác của sản phẩm gồm bàn phím có đèn nền, màn hình 13,3 inch sống động và hỗ trợ mở bản lề lên tới 150 độ. Lớp vỏ làm từ kim loại nguyên khối cũng tăng độ bền cho máy tính hơn so với các chất liệu khác.