Top những game và ứng dụng đang được giảm giá sâu trên App Store cho anh em tha hồ nghịch!

Lưu ý danh sách ứng dụng này chỉ được giảm giá trong thời điểm nghỉ lễ 2/9. Sau đó, giá của chúng có thể quay về mức ban đầu.

Lễ 2/9 hằng năm luôn là dịp để mọi người giải trí, nghỉ ngơi bên gia đình và người thân. Nhưng nếu đâu đó vẫn còn những khoản thời gian trống chưa biết làm gì, Mọt xin mạnh dạn đề xuất một số ứng dụng thú vị đang được giảm giá cực sâu trên App Store để anh em trải nghiệm ngay nhé!

DobbyxEscape: Adventure Story (Free- Giá gốc: 2 USD)

Tựa game giải đố dạng escape room với đồ họa dễ thương, DobbyxEscape: Adventure Story xoay quanh nhân vật chính - Tommy - cậu bé với ước mơ trở thành hải tặc trong tương lai. Người dùng sẽ đồng hành cùng Tommy tìm ra những ẩn số được giấu kín. Thông qua đó, chúng ta sẽ mở khóa những màn chơi, giúp nhân vật chính tiến gần hơn với ước mơ hải tặc đời mình. Một tựa game để giết thời gian khá tốt.

434x0w.jpg
434x0w (1).jpg
434x0w (2).jpg
434x0w (3).jpg

Kick Ass Commandos (0.99 USD)

Tựa game bắn súng đi cảnh góc nhìn TOP DOWN, với đồ họa pixel huyền thoại, Kick Ass Commandos sẽ cho người dùng nhiều sự lựa chọn về vũ khí như súng máy, súng phóng hỏa tiễn, súng phun lửa. Người chơi sẽ vào vai một lính đánh thuê tinh nhuệ chống lại tổ chức xấu xa đang dùng chất gây nghiện độc hại Krystal Yayo biến người dân thành lũ xác sống vô tri. Quét sạch hang ổ lũ tội phạm sản xuất chất cấm bằng những thứ vũ khí tối tân và qua màn. Cốt truyện theo mô-típ đụng đâu đánh đó, cho phép game thủ xả stress cực tốt.

434x0w.jpg
434x0w (2).jpg
434x0w (1).jpg

Wreckfest (6.99 USD)

Và nếu muốn trải nghiệm tốc độ cao khi đang trong tình trạng kẹt xe ngày chơi lễ thì tại sao chúng ta không đến ngay với Wreckfest.

434x0w (1).jpg
434x0w (2).jpg

Wreckfest là một tựa game đua xe khá thịnh hành trên iOS. Không chỉ cần kỹ năng của một tay lái lụa để về đích sớm nhất, người chơi còn được trải nghiệm hệ thống nâng cấp xe đa dạng, từ màu sơn, động cơ, hệ thống nhiên liệu, bộ đẩy phản lực tăng tốc,... Tất cả được thể hiện với nền đồ họa đẹp mắt, mang đậm chất đường phố với những map đua đa dạng. Hứa hẹn sẽ cuốn hút mọi game thủ đắm chìm cuồng nhiệt theo từng cú đạp ga.

434x0w.jpg

Brushstroke (Free)

Ứng dụng chỉnh ảnh nổi tiếng với khả năng “hô biến” những bức ảnh chụp thành những bức tranh với màu sắc, đường nét mang tính nghệ thuật cao. Với nhiều chế độ màu, các tùy chọn về nét vẽ cũng như bạn có thể chèn text,..biến những bức ảnh du lịch cùng gia đình, người thân trong dịp nghỉ lễ 2/9 này thành những bức tranh điện tử độc đáo, đẹp mắt. Việc thả hồn vào từng gam màu sống động, tô vẽ, chăm chút cho từng nét vẽ để biến ảnh thành tranh cũng là một cách giải trí đối với những người dùng yêu nghệ thuật, đặc biệt là hội họa.

300x0w.jpg
300x0w (1).jpg
300x0w (2).jpg

LumaFusion (19.99 USD)

Không chỉ dừng lại ở ảnh chụp, có rất nhiều anh em còn quay những đoạn video clip lưu lại kỷ niệm dịp nghỉ lễ 2/9 này. Và LumaFusion - ứng dụng biên tập video hàng đầu trên mobile - sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý để mọi người có thể chỉnh sửa những đoạn clip cá nhân thành những thước phim đong đầy kỷ niệm chỉ với một chiếc smartphone.

434x0w.jpg

Hiện tại LumaFusion hỗ trợ tối đa 6 tracks hình ảnh và âm thanh. Cho phép người dùng tạo các hiệu ứng, cắt ghép, chèn text, chỉnh màu, thêm nhạc nền,... cùng vô số những tính năng thú vị thỏa sức sáng tạo cho tất cả chúng ta. Hãy tạo ra những thước phim quý giá, lưu lại khoảnh khắc vui vẻ bên những người thân yêu trong dịp 2/9 này một cách thật dễ dàng với LumaFusion.

434x0w (1).jpg
434x0w (2).jpg
434x0w (3).jpg
434x0w (4).jpg
434x0w (5).jpg

Và đó là một số ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá sâu trong thời điểm này trên App Store. Bạn hãy nhanh tay sở hữu chúng trước khi chợ ứng dụng đề lại giá gốc nhé! Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về game và công nghệ. Chúc mọi người một kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tràn ngập niềm vui.