Trải nghiệm concert tại gia với chất lượng không kém gì sân khấu chuyên nghiệp

Không thể tham dự những buổi concert tại sân vận động, bạn vẫn hoàn toàn được đắm mình trong từng âm thanh sống động của concert online với chất âm hoàn hảo bao phủ khắp không gian với hệ thống loa thanh Samsung đầu tiên tích hợp 9 loa, 4 kênh và 1 loa siêu trầm.

Khi cả thế giới vẫn đang hạn chế tham gia các hoạt động ngoài trời, concert online chính là cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả, cùng nhau tạo nên niềm hi vọng tươi sáng thông qua âm nhạc. Từ những livestream đơn giản chỉ với một cây guitar như Chris Martin (giọng ca chính của ban nhạc Cold Play), John Legend, P!nk, Miley Cyrus đến một sân khấu concert hoành tráng không thua gì tại sân vận động như Bang Bang Con 2020 của nhóm nhạc đình đám BTS, hay sân khấu nhạc kịch đỉnh cao Broadway, tất cả đều mang đến cho khán giả những kết nối với âm nhạc thực thụ ngay tại nhà. Đối với nghệ sĩ, đó là món quà họ mong muốn mang đến cho những người hâm mộ của mình, được hát và được chia sẻ âm nhạc. Đối với khán giả, concert online là một món ăn tinh thần quý giá trong những ngày tháng cách li, tiếp thêm động lực trong cuộc sống.

Nhu cầu giải trí tại gia chưa bao giờ lớn đến thế khi đẳng cấp của hệ thống âm thanh tại gia được tạo lập với dòng loa thanh Q-Series 2020 vừa được Samsung ra mắt. Kết hợp với TV QLED tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, dòng loa thanh Q-Series cho trải nghiệm nghe – nhìn không kém gì tại sân khấu lớn. Đóng góp lớn nhất vào sự vượt bậc này chính là công nghệ đạt được Giải thưởng Sáng Tạo Nổi Bật Nhất (Best of Innovation) tại CES 2020 – Q-Symphony. Sở dĩ công nghệ này được đặt tên Symphony (Giao hưởng) bởi nó kết hợp giữa loa thanh  Q-Series và loa trên TV tạo nên một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Nếu như TV QLED 2020 đột phá với hệ thống âm thanh vòm chuyển động theo vật thể OTS+ thì soundbar Q-Series lại sở hữu những âm trầm mạnh mẽ. Chỉ cần ngồi nhà, bạn vừa có thể mãn nhãn thưởng thức những vở nhạc kịch Broadway kinh điển như Hamilton, Sound of Music,… với từng nét biểu diễn và âm nhạc sống động như thực.  

Trải nghiệm concert tại gia với chất lượng không kém gì sân khấu chuyên nghiệp - 1

Concert online của nhóm nhạc Black Pink, BTS được đầu tư công phu không kém gì những sân khấu ngoài trời: từ sân khấu, hiệu ứng ánh sáng, đến sự di chuyển, tương tác giữa các nghệ sĩ để tạo nên một bầu không khí âm nhạc đúng điệu. Sự cộng hưởng của hệ thống âm thanh âm thanh True Dolby Atmos & DTS/X, công nghệ độc quyền của Samsung – Acoustic Beam 2.0  và hệ thống loa thanh tích hợp 9.1.4 kênh (9 loa, 4 kênh và 1 loa siêu trầm) đầu tiên giúp đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau. Điều này mang đến hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động, khiến người xem đắm chìm trong từng chuyển động khung hình.

Trải nghiệm concert tại gia với chất lượng không kém gì sân khấu chuyên nghiệp - 2

Sống trong thế giới âm nhạc với hệ thống âm thanh vòm 3D chuyển động xung quanh bạn

Có một điều không thể tránh khỏi khi xem concert tại nhà chính là tạp âm, những âm thanh bên ngoài làm ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức âm nhạc. Điều này hoàn toàn có thể được loại bỏ với chế độ Âm thanh tương thích (Adaptive Sound) – tự động nhận biết và phân tích tối ưu âm thanh xung quanh tương ứng. Chế độ này khiến các âm thanh trở nên sắc nét dù ở mức âm lượng thấp, cho phép bạn nghe rõ ràng mọi nội dung hay các cuộc hội thoại. Trải nghiệm concert giờ đây trở nên thực sự ấn tượng và sống động, không khác gì bạn đang ở giữa một sân vận động lớn mà còn thấy thần tượng với cự li cực gần.

Trải nghiệm concert tại gia với chất lượng không kém gì sân khấu chuyên nghiệp - 3

Với loa thanh Q-Series 2020, sẽ chỉ có bạn và âm nhạc, hoàn toàn không bị làm phiền bởi yếu tố ngoại vi

Với ưu điểm tương thích mượt mà với mọi nguồn nội dung được tích hợp, dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 ghi điểm tuyệt đối với người dùng. Từ nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, các thiết bị thông qua TV như đầu DVD đến máy chơi game cầm tay console nhờ cổng HDMI eARC tiện lợi,… đều được truyền tải âm thanh sống động qua dàn loa thanh Q-Series.

Âm nhạc được xem là ngôn ngữ phổ quát, là ngôn ngữ mà không cần học vẫn có thể cảm nhận và chia sẻ cùng nhau. Dù cuộc sống có cách xa, thì âm nhạc vẫn làm đúng sứ mệnh nguyên thủy – kết nối con người với nhau. Loa thanh Samsung Q-Series góp một phần vào thế giới ấy, mang đến những cuộc phiêu lưu sống động cùng âm nhạc trong hành trình cuộc sống.