Trải nghiệm Loa bluetooth Tekin X7 tặng kèm OPPO Reno3

Chiếc loa tặng kèm OPPO Reno3 không chỉ tái hiện các bản nhạc to rõ, âm bass dày mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng thú vị.

Thiết kế ấn tượng, âm bass mạnh mẽ, thời lượng pin dài lâu, chống nước,… là một số điểm nổi bật của chiếc loa bluetooth Tekin X7 trong bộ combo đi cùng smartphone OPPO Reno3. Món quà sành điệu này hứa hẹn sẽ trở thành phụ kiện công nghệ không thể tách rời trong những chuyến du lịch tới thành phố Đà Lạt mộng mơ, về vùng biển Vũng Tàu thanh bình hay khi lên vùng cao Tây Bắc,… Dù yêu thích nhạc vũ trường xập xình hay những bản tình ca lãng mạn, loa Tekin X7 đều sẽ đồng hành cùng bạn.

Trải nghiệm Loa bluetooth Tekin X7 tặng kèm OPPO Reno3 - 1

Chiếc loa được tích hợp rất nhiều tính năng nổi trội. Trong đó quan trọng nhất vẫn là chất âm miễn chê với dải âm bass dày, hoàn toàn đáp ứng được gu nghe nhạc của những người khó tính. Ngay cả khi tăng âm lượng lên mức cao nhất, âm thanh phát ra vẫn to rõ, không hề bị méo.

Trải nghiệm Loa bluetooth Tekin X7 tặng kèm OPPO Reno3 - 2

Để phát nhạc trên Tekin X7, người dùng có nhiều lựa chọn thông qua các cổng kết nối đa dạng ở mặt sau hoặc không dây. Kết nối phổ biến nhất hiện nay là Bluetooth 5.0 tiết kiệm năng lượng, giúp Tekin X7 phát nhạc từ smartphone qua kết nối không dây rất tiện lợi. Ngoài ra, nếu có sẵn bộ sưu tập những ca khúc yêu thích trong USB, người dùng cũng có thể sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, loa còn có cổng vào AUX 3.5mm để kết nối với smartphone hay các thiết bị khác.

Trải nghiệm Loa bluetooth Tekin X7 tặng kèm OPPO Reno3 - 3

Logo Tekin nổi bật ở mặt trước.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các chế độ Bluetooth, USB và AUX bằng nút “M”. Trường hợp muốn ngắt kết nối bluetooth với thiết bị hiện thời và kết nối tới thiết bị mới, người dùng bấm 2 lần vào nút “M” này. Kế bên nút “M” là nút nguồn ngoài chức năng bật (bấm 1 lần)/tắt (nhấn giữ 3 giây), nó còn kiêm luôn chức năng thiết lập lại loa về trạng thái ban đầu (nhấn giữ khoảng 8 giây).

Cùng với đó, nút chơi nhạc/tạm dừng đã quá quen thuộc. Giờ đây, nút này còn giúp nhận cuộc gọi tới (nhấn 1 lần) hay từ chối cuộc gọi (nhấn giữ 2 giây). Nút tăng âm lượng kiêm thêm chức năng đến bài tiếp theo, và nút giảm âm lượng kiêm thêm chức năng trở lại bài trước đó khi người dùng nhấn giữ 2 giây.

Trải nghiệm Loa bluetooth Tekin X7 tặng kèm OPPO Reno3 - 4

Những chức năng chính của Tekin X7 là như vậy. Người dùng sẽ có trải nghiệm liền mạch lên tới 10 tiếng nhờ thời lượng pin 3.000mAh bên trong loa, dư sức cho một buổi tiệc giữa núi rừng hay trên bãi biển lộng gió. Khi sạc pin, loa cần hơn 3 giờ đồng hồ để nạp đầy 100% năng lượng.

Trải nghiệm Loa bluetooth Tekin X7 tặng kèm OPPO Reno3 - 5

Loa cho âm bass mạnh mẽ và có khả năng kháng nước.

Về thiết kế, loa có lớp vỏ bằng nhựa siêu bền, chống chịu thời tiết với khả năng kháng nước chuẩn IPX6 - chịu được những tia nước mạnh bắn vào trong ít nhất 3 phút. Vỏ loa được nhà sản xuất tạo điểm nhấn bằng những đường rãnh bao quanh phần thân và logo Tekin màu trắng nổi bật ở mặt trước. Bên trong, Tekin X7 là sự kết hợp của hai chiếc loa có công suất tổng cộng 12W.

Nhìn chung, loa Tekin X7 là quà tặng rất giá trị đi kèm OPPO Reno3 trong bộ combo từ nay đến hết 31/5. Ngoài ra, combo cùng Reno3 còn có ốp lưng bản giới hạn do nhà thiết kế lừng danh Prof. Jimmy Choo, OBE và OPPO cùng sáng tạo ra dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mua OPPO Reno3 trong đợt “hot sale”, khách hàng còn được giảm ngay 500.000 đồng và ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất.

OPPO Reno3 – “Đẳng cấp chuyên gia selfie” có giá 8.990.000VND mở bán chính thứ từ ngày 9/5/2020. Smartphone có thiết kế mỏng nhẹ thời thượng với camera trước 44MP, cập nhật tính năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode), giúp lưu giữ ảnh selfie đêm cực phong cách. 

Đặc biệt, từ ngày 9/5 – 31/5, khách mua OPPO Reno3 còn nhận được bộ quà tặng trị giá đến 1.290.000VND bao gồm: ốp lưng phiên bản đặc biệt thết kế bời “tượng đài thời trang Châu Á” Prof. Jimmy Choo OBE (Order of British Empire); loa blutooth sành điệu; tặng ngay 500.000VND (trừ vào giá bán); chương trình trả góp 0%. Mời xem thêm thông tin tại đây.